x close

น้องไฮโซเชอรี่ โต้คำสารภาพไอ้โก้ เชื่อตั้งใจฆ่าพี่สาวหวังทรัพย์ - ชี้พิรุธเพียบ !!

          เปิดใจน้องไฮโซเชอรี่ ยันนายโก้ ตั้งใจฆ่าพี่สาวเพื่อหวังทรัพย์ ไม่ใช่บันดาลโทสะตามที่อ้าง เผยหลังฆ่าก็ไปช้อปปิ้งเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

          วันที่ 3 กันยายน 2561 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานบทสัมภาษณ์ นายพิพัฒน์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ อายุ 36 ปี น้องชายของ นางสาวธิติมา ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ อายุ 39 ปี หรือ ไฮโซเชอรี่ ถึงเรื่องคดีความที่เบื้องต้น นายโก้ หรือ นายอัศยา ชัยภา ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ลงมือฆ่าไฮโซเชอรี่เพราะบันดาลโทสะ ถูกด่าพ่อแม่นั้น โดยนายพิพัฒน์ ยืนยันว่า ไม่เชื่อคำรับสารภาพของนายโก้ เพราะคำให้การมีพิรุธหลายอย่าง ที่ทำให้เชื่อว่าสาเหตุของการฆาตกรรมคือต้องการทรัพย์สินของพี่สาวอย่างแน่นอน

          นายพิพัฒน์ กล่าวว่า การที่นายโก้อ้างว่าได้แย่งไม้เบสบอลจากมือพี่สาว เพราะพี่สาวตนเป็นคนที่จะทำร้ายนายโก้ก่อนนั้น ขัดจากหลักฐานในที่เกิดเหตุ ด้วยสภาพพี่สาวที่ใส่ชุดนอน ถ้าทะเลาะจริงพี่สาวตนจะเปลี่ยนเป็นชุดนอนทำไม รวมถึงจุดที่พบศพก็อยู่ข้างเตียง ตนเชื่อว่าก่อนเกิดเหตุพี่สาวตนนั่งทำงานอยู่ ก่อนจะถูกนายโก้ทำร้ายจากทางด้านหลัง


          ทั้งนี้ การที่นายโก้อ้างว่าบันดาลโทสะเพราะถูกด่าพ่อแม่นั้น ตนมองว่าพี่สาวเป็นคนตรง อาจจะพูดจารุนแรงไป คงมีการพูดเตือนนายโก้เรื่องการใช้เงิน เพราะรู้มาว่านายโก้ฟุ่มเฟือย ส่วนพี่สาวตนเป็นคนประหยัด มีการวางแผนการใช้จ่ายเป็นอย่างดี

          รวมถึงที่นายโก้ อ้างว่ารู้สึกผิดนั้น ตนไม่เชื่อ เพราะหลังก่อเหตุนายโก้ก็ไม่ได้สะทกสะท้าน ยังไปช้อปปิ้งของแบรนด์เนมเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ไฮโซเชอรี่
ภาพจาก สปริงนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องไฮโซเชอรี่ โต้คำสารภาพไอ้โก้ เชื่อตั้งใจฆ่าพี่สาวหวังทรัพย์ - ชี้พิรุธเพียบ !! อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2561 เวลา 11:53:20 8,850 อ่าน
TOP