x close

จบดราม่า ! แม่ค้าดอกไม้รุดขอโทษ พร้อมสวมกอดคุณยาย หลังยกเก้าอี้ตีคิ้วแตก


          โซเชียลเผยคลิปแม่ค้าตลาดปากช่อง เข้าสวมกอด-ขอโทษคุณยายแล้ว หลังทำร้ายจนคิ้วแตก ปมขอซื้อข้าวจากเด็กวัดเพื่อไปเลี้ยงสามีตาบอด
ทำร้ายคนแก่

          ความคืบหน้าดราม่า คุณยาย อายุ 79 ปี ถูกแม่ค้าดอกไม้ในตลาดปาดช่อง จ.นครราชสีมา ทำร้ายด้วยการใช้เก้าอี้ฟาดจนคิ้วแตก ซึ่งทางคุณยายเผยว่า แค่ต้องการซื้อกับข้าวต่อจากเด็กวัดในราคา 20 บาท เพื่อไปให้สามีที่ตาบอดกิน แต่กลับถูกทำร้าย ขณะที่ทางฝั่งแม่ค้าคู่กรณีกลับอ้างว่า ถูกคุณยายด่าหยาบคายใส่ก่อน และที่ยกเก้าขึ้นเพราะต้องการป้องกันตัว ไม่ได้ตั้งใจตี ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : แม่ค้ายันไม่ได้ทำร้ายยายหัวแตก แค่ยกเก้าอี้กัน-ขู่ฟ้องกลับ)

ทำร้ายคนแก่

          ล่าสุด (3 กันยายน 2561) ผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก มีวันนี้ เพราะพี่ไห้ ได้มีการเปิดเผยถึงความคืบหน้าเรื่องราวดังกล่าว โดยระบุว่า แม่ค้าคู่กรณีได้มีการเข้ากล่าวขอโทษคุณยายผู้บาดเจ็บแล้ว พร้อมเผยแพร่คลิปวินาทีที่แม่ค้าเข้าสวมกอดคุณยาย

          โดยระบุข้อความว่า...

ทำร้ายคนแก่



          ทั้งนี้ หนุ่มเจ้าของเฟซบุ๊ก มีวันนี้ เพราะพี่ไห้ ยังได้มีการมอบเงินจำนวนหนึ่ง ซึ่งได้รับบริจาคจากเพื่อน ๆ ในเฟซบุ๊ก มอบให้คุณยายอีกด้วย

ทำร้ายคนแก่



 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จบดราม่า ! แม่ค้าดอกไม้รุดขอโทษ พร้อมสวมกอดคุณยาย หลังยกเก้าอี้ตีคิ้วแตก อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2561 เวลา 12:36:56 19,254 อ่าน
TOP