x close

นักเรียนแฉ ! ผอ.โรงเรียน ที่สระบุรี ซิ่งรถจะชนเด็ก หัวร้อนยืนตั้งแถวขวางทาง

          นักเรียนหญิงร่ายยาว แฉวีรกรรมฉาวผู้อำนวยการโรงเรียนสุดหัวร้อน ซิ่งรถจะชนนักเรียนขณะตั้งแถวเคารพธงชาติ ก่อนอ้างมาโรงเรียนสาย ต้องรีบไปประชุม ลั่น ! ก็ไม่เห็นมีใครบาดเจ็บ
ผอ.หัวร้อน

          เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2561 มีรายงานว่า เด็กนักเรียนหญิงรายหนึ่งได้มีการทวีตข้อความร่ายยาวผ่านทวิตเตอร์ @hlepmeplzz ถึงพฤติกรรมของผู้อำนวยการโรงเรียนของเธอ ซึ่งตั้งอยู่ที่ จ.สระบุรี ว่า ผู้อำนวยการได้เร่งเครื่องรถยนต์จนเกือบพุ่งชนนักเรียนที่ตั้งแถวเคารพธงชาติในช่วงเช้า พร้อมกับบีบแตรไล่ดังลั่น สร้างความแตกตื่นแก่เด็กนักเรียน รวมถึงคุณครูทุกคนที่ต่างกระโดดหนี

          ทั้งนี้ เจ้าของทวิตเตอร์ @hlepmeplzz เล่าว่า หลังเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ในวันถัดมา ผู้อำนวยการคนดังกล่าวได้มีการเรียกประชุมเพื่อจะชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยอ้างว่าเจ้าตัวมาสายและต้องรีบไปประชุม จึงได้มาจอดรอตรงจุดที่เกิดเรื่องที่มีนักเรียนตั้งแถวอยู่ พร้อมกับบีบแตรขอทาง ไม่ได้เร่งเครื่องหรือบีบแตรเสียงดังแต่อย่างใด

          อย่างไรก็ตาม ทางผู้อำนวยการรายนี้ ได้มีการข่มขู่ว่าจะแจ้งความ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ด้วย เนื่องจากมีบรรดาเด็กนักเรียนโพสต์ข้อความเล่าเรื่องดังกล่าวลงเฟซบุ๊ก จนเป็นกระแสดังไปทั่วจังหวัด

ผอ.หัวร้อน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ทวิตเตอร์ @hlepmeplzz



 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักเรียนแฉ ! ผอ.โรงเรียน ที่สระบุรี ซิ่งรถจะชนเด็ก หัวร้อนยืนตั้งแถวขวางทาง อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18:34:54 19,754 อ่าน
TOP