x close

สาวลมแทบจับ เจอแขกไม่ได้รับเชิญในส้วม โชคดีเห็นทัน ไม่งั้นมีเสียววาบ !

          สาวออสเตรเลียจะทำธุระในห้องน้ำ ตกใจลมแทบจับ เจอแขกไม่ได้รับเชิญในโถส้วม ต้องรีบเรียกทีมงานจับงูมาช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่เตือน ควรตรวจดูโถส้วมก่อนนั่งทุกครั้ง เพราะอาจเกิดเรื่องแบบนี้ได้

          เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ทีมงานนักจับงูจาก Cairns Snake Removal ได้เดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่งในเมืองแคนส์ ทางตอนเหนือของรัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย หลังได้รับแจ้งจากหญิงสาวคนหนึ่งว่า มีงูขนาดใหญ่อยู่ในห้องน้ำของเธอ โดยทีมงานพบงูตัวนี้ติดอยู่บริเวณชักโครก แม้ลำตัวมันจะมีบาดแผล แต่โดยรวมแล้วมันสบายดี หญิงสาวเจ้าของบ้านก็ปลอดภัยดีเช่นกัน ยังไม่ทันได้ถูกงูกัด


          ทีมงานจับงูได้โพสต์ภาพภารกิจนี้ลงบนเฟซบุ๊ก พร้อมกับเตือนประชาชนให้ตรวจดูชักโครกทุกครั้ง ก่อนจะหย่อนก้นนั่งลงไป แม้ว่าจะปวดหนักมากก็ตาม เพราะเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าจะมีแขกไม่ได้รับเชิญแบบนี้มาเยือนเมื่อไร ยิ่งสำหรับชาวออสเตรเลียด้วยแล้ว ยิ่งต้องระวังเป็นพิเศษ เพราะในช่วงฤดูแล้งแบบนี้ อากาศค่อนข้างแห้งว่าฤดูอื่น ๆ สัตว์เลื้อยคลานอย่างงู มักจะหาที่ปลอดภัยในการอยู่อาศัย นั่นก็คือบ้านเรือนของมนุษย์ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วที่ที่พวกมันชอบเข้าไปอยู่ก็คือ ในโถส้วม ในห้องน้ำ และในห้องซักล้าง

          สำหรับงูตัวดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้เอามันไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ ในพื้นที่ที่เหมาะสมแล้ว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวลมแทบจับ เจอแขกไม่ได้รับเชิญในส้วม โชคดีเห็นทัน ไม่งั้นมีเสียววาบ ! อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2561 เวลา 23:40:01 6,549 อ่าน
TOP