x close

แนนโน๊ะของจริง ! อาจารย์ลวง นศ. ขึ้นห้อง หวังอึ๊บแลกเกรด แต่เจอซ้อนแผน

          อาจารย์ลวงนักศึกษาสาวขึ้นห้อง หวังอึ๊บแลกเกรด แต่งานนี้เจอซ้อนแผน ตำรวจบุกถึงห้อง อ้างนักศึกษาเป็นคนชวนออกมาเปิดห้องเอง ล่าสุดถูกพักงานแล้ว
เซ็กส์แลกเกรด

          วันที่ 3 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระอินทร์ราชา ได้รับแจ้งจากอาจารย์มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี ว่า มีอาจารย์รายหนึ่งพานักศึกษาสาวไปเช่าห้องรายวัน ในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา จึงได้นำกำลังไปช่วยเหลือ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุก็พบอาจารย์หญิง และเพื่อนนักศึกษาที่ยืนรออยู่ พร้อมบอกว่า เพื่อนของตนเข้าไปในห้องพักกับอาจารย์ชาย จึงได้รีบเข้าไปให้ความช่วยเหลือ โดยพบอาจารย์ชายคนดังกล่าวอยู่ในห้องกับนักศึกษาสาวจริง จึงได้เชิญตัวมาที่สถานีตำรวจ เพื่อสืบทราบข้อเท็จจริง

          รายงานข่าวระบุว่า น.ส.เอ อายุ 25 ปี นักศึกษา ระบุว่า ตนได้เกรด I เพื่อรอซ่อมในรายวิชา โดยอาจารย์เรียกไปทำข้อสอบ ตนสอบไม่ผ่าน ก็พยายามซ่อมเพื่อให้ผ่าน แต่อาจารย์ไม่ให้ซ่อม บอกว่าจะให้ F แต่ตนทราบว่าจริง ๆ แล้วยังสามารถสอบซ่อมได้ โดยวันเกิดเหตุตนเข้าเรียนตามปกติ อาจารย์ได้นัดเจอตนที่มหาวิทยาลัย เวลา 09.00 น. ซึ่งตนได้รีบโทร. บอกเพื่อนสนิทและอาจารย์หญิงให้ร่วมกันวางแผนไว้




          น.ส.เอ เล่าต่อว่า อาจารย์ส่งข้อความให้ไปเจอที่ห้องคหกรรม ก่อนที่จะชวนไปข้างนอกอาจารย์ได้จอดรถหน้าร้านสะดวกซื้อและลงไปซื้อถุงยางอนามัย 1 กล่อง น้ำอัดลม และลูกอม ก่อนจะพาไปห้องพักรายวัน แล้วลงรถไปเปิดห้อง โดยให้ตนนั่งรอในรถ เมื่อไปถึงห้องตนขออนุญาตเข้าห้องน้ำ แล้วรีบส่งข้อความบอกเพื่อนกับอาจารย์หญิงให้ตามมา พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยอาจารย์บอกให้ตนถอดเสื้อ ตนจึงถอดเสื้อนอกออก และนุ่งผ้าเช็ดตัวไว้ โดยไม่ได้ถอดเสื้อชั้นในและกระโปรง อาจารย์ก็บอกว่า "ขอจับหน้าอกหน่อย" จังหวะนั้นตำรวจก็เข้ามาเคาะประตูพอดี ที่ผ่านมามีนักศึกษาหลายคนที่เคยโดนกระทำในลักษณะนี้มาแล้ว แต่ไม่มีใครกล้าเอ่ยปากพูด

          ด้านนายชาติ (นามสมมติ) อายุ 38 ปี อาจารย์ชายรายดังกล่าว อ้างว่า ตนไม่รู้ว่านักศึกษาคิดอะไร และไม่ได้มีความรู้สึกที่จะมีอะไรกับนักศึกษา ทางนักศึกษาเป็นคนนัดตนออกมาเอง แล้วตนก็พูดว่า "มีอะไร นัดออกมาทำไม" ซึ่งเราโต ๆ กันแล้ว นักศึกษาก็บอกว่า "อาจารย์จะมีอะไรกับหนูไหม" ตนก็ตอบไปว่า "เอ๊ย แกมันไม่ได้นะ โต ๆ กันแล้ว" ซึ่งตนเพียงแค่จะลองใจเฉย ๆ และตนก็ยังถามว่า "ทำไมคิดทำแบบนี้ ไม่อายเหรอ ถ้ามาเจอหน้าอาจารย์จะรู้สึกอย่างไร" นักศึกษาก็บอกว่า "ก็ไม่รู้สึกอะไร" แถมนักศึกษายังพยายามขึ้นคร่อมตน แต่ตนก็บอกว่า "อย่านะ"

เซ็กส์แลกเกรด

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า ได้สอบปากคำนักศึกษารายดังกล่าว พร้อมถ่ายรูปที่เกิดเหตุและส่งตรวจร่างกายตามกระบวนการของกฎหมายแล้ว โดยผู้เสียหายได้แจ้งความให้ดำเนินคดีในเรื่องกระทำอนาจาร ส่วนทางนายชาติ ให้การปฏิเสธ แต่สอบสวนแล้วจึงปล่อยตัวชั่วคราว ตอนนี้ยังอยู่ระหว่างการสืบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด ถ้าได้หลักฐานครบแล้ว ก็จะเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาหากกระทำความผิดจริง ก่อนส่งสำนวนให้อัยการเป็นผู้ส่งฟ้องต่อไป

          ด้าน ดร.สุพจน์ ทรายแก้ว รักษาการอธิการบดีมหาวิทยาลัยดังกล่าว เปิดเผยว่า ทางมหาวิทยาลัยไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้จัดคณะกรรมการสอบถามข้อเท็จจริง และพักงานนายชาติ เพื่อไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับนักศึกษา ตนทราบข้อมูลจากฝ่ายกฎหมายพบว่าพยานหลักฐานค่อนข้างชัดเจน พร้อมดำเนินคดีทางกฎหมายและทางวินัยอย่างเด็ดขาด ซึ่งได้เรียกนักศึกษาหญิงทั้ง 2 คน มาพูดคุยพบว่าเป็นนักศึกษาที่เรียนภาคพิเศษ นักศึกษาหน้าตาดี แต่ขณะนี้ยังอยู่ในอาการหวาดกลัว และให้เหตุผลว่าที่ทำลงไป เพราะกลัวว่าอาจารย์จะไปทำพฤติกรรมแบบนี้กับนักศึกษาคนอื่นอีก จึงไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนนโน๊ะของจริง ! อาจารย์ลวง นศ. ขึ้นห้อง หวังอึ๊บแลกเกรด แต่เจอซ้อนแผน อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2561 เวลา 11:05:07 55,183 อ่าน
TOP