x close

สาวท้องร่ำไห้ แม่สามีถูกฟอร์จูนเนอร์ชนตกทางด่วนดับ-คนชนอ้างไม่เห็น


          สาวท้องร่ำไห้ คิดถึงแม่สามี ไม่คิดว่าจะเป็นการคุยกันครั้งสุดท้าย หลังเกิดเหตุฟอร์จูนเนอร์ชนท้ายเก๋งจอดเสีย ทำเจ้าของกระเด็นตกทางด่วนดับสลด
          จากอุบัติเหตุสลดที่ น.ส.ธัญญพัทธ์ อายุ 68 ปี ตกจากทางด่วนฉลองรัช ใกล้กับช่วงทางลงสุขุมวิท 50 หลังจอดรถข้างทางเพื่อรอซ่อมแซม แต่กลับถูกรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ พุ่งเข้าชนท้ายอย่างจังจนกระเด็นไปเสียชีวิตด้านล่าง หลังจากสอบปากคำ น.ส.นุชนาฏ พรหมณะ อายุ 36 ปี คนขับรถฟอร์จูนเนอร์ เบื้องต้นระบุว่า ไม่ทันสังเกตเห็นรถจอดเสีย [อ่านข่าว : เผยคลิปนาที ฟอร์จูนเนอร์ชนท้ายเก๋งจอดเสีย ทำเจ้าของกระเด็นตกทางด่วนดับสลด คลิก]

          ล่าสุดวันที่ 3 กันยายน 2561 เว็บไซต์เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำ น.ส.เขมณัฐ รุ่งเรืองวิสิทธิ์ อายุ 27 ปี หญิงตั้งครรภ์ 4 เดือน ที่อยู่ภายในรถยนต์ที่ถูกชน มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย เด็กในครรภ์ปลอดภัย แต่ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

ฟอร์จูนเนอร์ชนท้ายเก๋งจอดเสีย

          โดย น.ส.เขมณัฐ ระบุว่า ผู้ตายเป็นแม่สามี ก่อนเกิดเหตุ แม่สามีขับรถพาตนมาทำงานย่านลุมพินี แต่รถกลับเสียที่จุดดังกล่าว ไม่คิดว่าจะเป็นการพูดคุยกันครั้งสุดท้าย ตอนที่ถูกชนท้ายนั้นแรงมาก ขนาดแม่สามีเปิดสัญญาณไฟฉุกเฉินไว้แล้ว แต่เหมือนคนชนไม่ได้มองด้านหน้าเลย ตอนนี้คิดถึงแม่สามีมาก

         อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำ น.ส.นุชนาฏ คนขับรถฟอร์จูนเนอร์ ซึ่งยังให้การตามเดิมว่า ขับรถมาตามปกติ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุคิดว่ารถคันนี้ขับอยู่ และไม่เห็นว่ามีการเปิดสัญญาณไฟฉุกเฉิน อย่างไรก็ตามทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อต่อคำให้การ ต้องทำการสอบสวนเพื่อสรุปสาเหตุอีกครั้ง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวท้องร่ำไห้ แม่สามีถูกฟอร์จูนเนอร์ชนตกทางด่วนดับ-คนชนอ้างไม่เห็น อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2561 เวลา 10:59:06 110,861 อ่าน
TOP