x close

ยิงแสกหน้าสาวสวยคาเก๋งป้ายแดง คาดฝีมือคนรัก หลังพบแชตนัดเคลียร์ปัญหาใจ

          ตำรวจพบแชตหญิงสาวถูกยิงแสกหน้า นัดคุยแฟนหนุ่ม ก่อนพบกลายเป็นศพ คาดปมสังหารจากเรื่องความหึงหวงที่ผู้ตายมีหนุ่ม ๆ มาติดพัน - จ่อออกหมายจับแฟนหนุ่มวันนี้

          วันที่ 4 กันยายน 2561 มีรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณตี 3 คืนที่ผ่านมา เกิดเหตุยิงกันเสียชีวิตในพื้นที่ถนนประปา-นาสร้าง ปากซอย 3 ม.5 ต.นครปฐม อ.เมืองนครปฐม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม จึงรุดลงพื้นที่ตรวจสอบพบรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ป้ายแดงทะเบียน ก-3743 ราชบุรี จอดอยู่ ด้านในพบศพนางสาวนภธร กนกเกษมโสภณ อายุ 24 ปี นั่งเสียชีวิตอยู่ที่เบาะคนขับในลักษณะเอียงตัวล้มไปทางเบาะด้านข้างคนขับ ที่ใบหน้าพบบาดแผลถูกยิงที่หัวคิ้วซ้าย ข้างจมูกขวา ใกล้ ๆ กัน พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 6 ปลอก และหัวกระสุนปืน 1 หัว

          เบื้องต้น จากการตรวจสอบคาดว่า สาเหตุของการก่อเหตุน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว และผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นแฟนหนุ่มของผู้ตาย เนื่องจากเจ้าหน้าที่พบโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย เมื่อเช็กข้อความแชตพบว่าผู้ตายมีการพูดคุยกับหนุ่มรายหนึ่ง ซึ่งคาดว่าคือคนรัก ในลักษณะนัดเจอกันเพื่อมาเคลียร์ปัญหา ก่อนจะพบศพถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว

ยิงแสกหน้า

          ขณะที่ ครอบครัวข่าว 3 รายงานว่า นางสาวนภธร ผู้ตาย เป็นหญิงสาวหน้าตาดี เคยมีครอบครัวมาแล้ว มีลูก 1 คน และได้เลิกรากันไป ก่อนจะมาคบกับแฟนคนปัจจุบัน ซึ่งปมเหตุเชื่อว่าน่าจะมาจากความหึงหวง เพราะฝ่ายผู้ตายเป็นคนหน้าตาดี อาจมีหนุ่ม ๆ มาติดพันเยอะ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งดำเนินการตรวจสอบกล้องวงจรปิด รวมถึงพยานหลักฐานอื่น ๆ เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

          ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข มีรายงานเพิ่มเติมว่า พ.ต.อ. ไพฑูรย์ พิทักษ์ธรรม ผกก.สภ.เมืองนครปฐม เปิดเผยว่า ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว คือ นายวัลลภ เป็นแฟนหนุ่มของผู้ตาย ซึ่งจะมีการออกหมายจับภายในวันนี้

ยิงแสกหน้า

ยิงแสกหน้า

ยิงแสกหน้า

ยิงแสกหน้า

ยิงแสกหน้า

ยิงแสกหน้า

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิงแสกหน้าสาวสวยคาเก๋งป้ายแดง คาดฝีมือคนรัก หลังพบแชตนัดเคลียร์ปัญหาใจ อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2561 เวลา 14:12:28 109,147 อ่าน
TOP