x close

ใช่แน่ ! Apple Flagship Store ไอคอนสยาม สาขาแรกในเมืองไทย ปลายปีมีเฮ

Apple Flagship Store ไอคอนสยาม

ใครไม่มาไม่รู้ แต่ถ้าลองซูมดู Apple Flagship Store มาไทยแน่ ! เจอกันปลายปีนี้ที่ "ไอคอนสยาม"

          เมื่อไม่นานมานี้ สาวก Apple ในเมืองไทยได้ตื่นเต้นกันไประลอกหนึ่งแล้ว สำหรับข่าว "Apple Flagship Store" ที่จะมาเปิดสาขาครั้งแรกในประเทศไทยภายในโครงการ "ไอคอนสยาม" (ICONSIAM) แลนด์มาร์กแห่งใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งคาดว่าจะเปิดช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ ต้องขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่า พี่เขามาจริงแน่ !
Apple Flagship Store ไอคอนสยาม
          ภาพการก่อสร้าง "Apple Flagship Store" ที่โครงการไอคอนสยาม (บริเวณชั้น 4 พื้นที่ที่มีแผ่นสีขาวปิดไว้)

          โดย Apple ได้เลือกประเทศไทยเป็นลำดับที่ 2 ของอาเซียน ในการสร้าง Apple Store ต่อจากประเทศสิงคโปร์ ที่เพิ่งเปิด Apple Orchard Road ไปเมื่อกลางปีที่แล้ว

          สำหรับใครที่กำลังใจตั้งตารอพบกับดีไซน์สุดคูลอันมีเอกลักษณ์ของ Apple Store ไอคอนสยามแห่งนี้อยู่ละก็ คงต้องบอกไว้เลยว่าฮือฮาแน่นอน เพราะไฮไลต์ของ Apple Store ไอคอนสยามแห่งนี้คือ การออกแบบให้สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้แบบพาโนรามา ชูเอกลักษณ์ของชุมชนและวิถีชีวิตของคนไทยริมแม่น้ำเจ้าพระยา ส่วนการจัดพื้นที่ภายในร้าน จะเป็นไปตามสไตล์ Apple Flagship Store ที่มีผลิตภัณฑ์ของบริษัทแบบครบวงจรเลยทีเดียว แค่นึกภาพตามก็อยากจะไปเยือนเต็มทีแล้ว

          เอาเป็นว่า ข่าวนี้มีมูล ! เตรียมเกาะติดสถานการณ์เอาไว้ให้ดี มีเฮแน่ ๆ พบกันพฤศจิกายนนี้ค่ะ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใช่แน่ ! Apple Flagship Store ไอคอนสยาม สาขาแรกในเมืองไทย ปลายปีมีเฮ อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2561 เวลา 13:55:03 41,326 อ่าน
TOP