x close

อื้อหือออ แฟชั่นสุดล้ำ ย้อม-ต่อขนรักแร้ ถักเปียเก๋ ๆ เท่กว่านี้ไม่มีแล้ว

          เปิดคลิปชวนอึ้ง สาวต่อขนรักแร้ให้ยาวสลวย แล้วถักเปียจนสวยเก๋ เปลี่ยนลุคจากรักแร้เรียบเนียนให้เป็นแฟชั่นใหม่ที่น่าทึ่ง เอ้า ! ใครเบื่อวงแขนเรียบ ๆ ทำตามโลด !

          เมื่อเอ่ยถึง ขนรักแร้ เชื่อว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่แฮปปี้กับมัน เพราะมันเป็นอะไรที่บั่นทอนความมั่นใจแถมยังก่อให้เกิดกลิ่นอีกด้วย สาว ๆ จึงหาวิธีสารพัดแบบเพื่อกำจัดมันออกไป บางคนโกน บางคนแว็กซ์ และบางคนก็ทำเลเซอร์ ถ้าหากใครลืมโกน หรือเผลอปล่อยเอาไว้จนยาว จะต้องโดนเพื่อน ๆ หรือครอบครัวแซวว่า "จะไว้ยาวเอาไว้ถักเปียเหรอ"

          แน่นอนว่ามันก็เป็นแค่คำอุปมาอุปไมยเท่านั้น เพราะขนตรงนั้นคงไม่มีทางยาวขนาดถักเปียได้ และคงไม่มีใครไว้จนยาวเฟื้อยขนาดนั้น แต่ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ วลีถักเปียให้ขนรักแร้ได้กลายเป็นเรื่องจริง ที่มีคนทำจริง ๆ และมันทำให้ชาวเน็ตอึ้งกันไปตาม ๆ กัน ว่านี่คือเทรนด์ใหม่เหรอเนี่ย !


          คลิปดังกล่าวมีต้นฉบับมาจากเฟซบุ๊กของ Marius Sperlich มันเป็นคลิปไวรัลที่มีคนกดเข้าไปดูแล้วกว่า 10 ล้านครั้ง ภายในคลิปนี้จะเห็นได้ว่า ทีมช่างเสริมสวยได้ช่วยกันแปลงโฉมให้กับนางแบบสาวคนหนึ่ง แน่นอนว่าพวกเขาไม่ได้จัดการกับผมของเธอ แต่เป็นขนรักแร้ของเธอต่างหาก โดยนางแบบได้ไว้ขนตรงนั้นจนดกครึ้มเป็นปุกปุย ชนิดที่ยกแขนปุ๊บ คนรอบข้างคงต้องผงะด้วยความตกใจ !

          แต่แค่มีขนดกดำมันยังไม่ล้ำพอ มันจะต้องเป็นอะไรที่เหนือชั้นกว่านั้น โดยทีมช่างได้จัดการกับขนใต้วงแขนของนางแบบสาวเหมือน ๆ กับการจัดการเส้นผมบนหนังศีรษะ เริ่มจากการกัดสีมันให้เป็นสีบลอนด์สว่าง เมื่อเสร็จเรียบร้อยแล้วก็เป่าไดร์ หวีแต่งทรงให้เข้ารูป และก็จัดการต่อเส้นผมสีบลอนด์เข้าไปให้ยาวสลวยสวยเก๋ เหมือนกับเส้นผมของราพันเซล เพียงแต่เป็นเวอร์ชั่นรักแร้ เมื่อได้ขนใต้วงแขนที่ยาวโดนใจแล้ว ก็จัดการถักเปียให้สวยงาม เป็นอันเสร็จ


          คนที่ได้ดูคลิปอาจจะสับสนและงวยงง ตั้งคำถามในใจว่าทำแบบนี้ไปเพื่ออะไร ถ้าเป็นเทรนด์แฟชั่นใหม่ มันก็เป็นอะไรที่ล้ำเกิน แต่จริง ๆ แล้วมันเป็นโปรเจกต์ของช่างภาพและศิลปินแนวอาวอง-การ์ด (Avant-Garde) ชาวเยอรมัน ที่ชื่อ มาริอุส สแปร์ลิช (Marius Sperlich) โดยเขาเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะศิลปินไอเดียสุดล้ำ และมักจะสร้างสรรค์ผลงานเจ๋ง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเส้นขนต่าง ๆ บนร่างกายผู้หญิง ตั้งแต่ขนคิ้ว ขนตา ขนหน้าแข้ง ขนรักแร้ ไปจนถึงขนบริเวณนาผืนน้อย และขนรักแร้ถักเปียอันนี้ก็เป็นหนึ่งในนั้น

          ถึงแม้ว่ามันจะเป็นโปรเจกต์ทางศิลปะเพียงชั่วคราว แต่เชื่อว่าทีมงานผู้สร้างสรรค์คงไม่สงวนลิขสิทธิ์ สาว ๆ คนไหนที่อยากเปลี่ยนลุค เบื่อรักแร้เรียบเนียนแบบเดิม ๆ และอยากลองอะไรใหม่ ๆ ที่ตื่นเต้นเร้าใจก็สามารถไปหาผมมาต่อได้ จะเซตแล้วย้อม ตัดแต่งทรง หรือถักเปียอย่างไรก็ได้ตามใจชอบ ใครจะรู้ ในอนาคตข้างหน้า มันอาจจะเป็นเทรนด์ความงามแบบใหม่ก็เป็นได้....



แฟชั่นขนรักแร้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อื้อหือออ แฟชั่นสุดล้ำ ย้อม-ต่อขนรักแร้ ถักเปียเก๋ ๆ เท่กว่านี้ไม่มีแล้ว อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2561 เวลา 16:07:37 29,606 อ่าน
TOP