x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ผัวช็อกหนัก พาเมียไปทำเด็กหลอดแก้ว ไม่รู้เลย เธอจะแอบเอาสเปิร์มชายชู้มาใช้

| 60,856 อ่าน

         ผัวช็อกหนัก เพิ่งรู้เมียแอบสลับเอาสเปิร์มชายชู้มาใช้ทำเด็กหลอดแก้ว หลังจากที่ลูกคลอดมาได้ 1 ปี ทั้งที่ทุ่มเทความรักให้เด็กน้อย แต่ที่ไหนได้ไม่ใช่ลูกตัวเอง

          การได้อุ้มลูกน้อยไว้ในอ้อมกอด ได้คอยดูแลเขาไปในแต่ละวันนั้น คือความสุขแสนอบอุ่นใจที่ แม็กซิม อโนคิน ชายชาวรัสเซียได้มีโอกาสสัมผัส แต่ใครจะคิดฝันว่าวันหนึ่งฝันร้ายจะมาเยือน เมื่อได้รู้ความจริงจากปากภรรยาว่าที่แท้แล้วเด็กคนนี้ไม่ใช่ลูกแท้ ๆ ของเขา หากแต่เกิดจากสเปิร์มของชู้รัก ที่เธอแอบนำมาสลับกับสเปิร์มของเขา ในระหว่างการทำเด็กหลอดแก้ว

          โดยเมื่อวันที่ 3 กันยายน 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า แม็กซิมเพิ่งจะได้รู้ความจริงดังกล่าวหลังจากที่ลูกชายมีอายุได้ 1 ปี ตอนนั้นเขากับภรรยามีสัมพันธ์ที่ร้าวฉานจนถึงขั้นเลิกรา ซึ่งในตอนที่เลิกกันไปนั้น ยานา อโนคินา ซึ่งตอนนี้ได้กลายมาเป็นภรรยาเก่า ได้ยอมรับว่าเด็กชายที่เขาทุ่มเทความรักให้มาตลอดเวลาที่ผ่านมา ไม่มีความเกี่ยวข้องทางสายเลือดกับเขาแม้แต่น้อย

          ย้อนกลับไปตอนที่ทั้งคู่ตั้งใจจะมีลูกด้วยกันนั้น แม็กซิมและยานา ตกลงใจจะให้กำเนิดลูกด้วยวิธีเด็กหลอดแก้ว โดยขอให้แพทย์ที่คลินิกคูลาคอฟ เมดิคัล เซ็นเตอร์ ในกรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย เป็นผู้ดำเนินการให้ แม็กซิมเฝ้ารอวันที่จะได้อุ้มลูกด้วยจิตใจจดจ่อ ไม่คิดแม้แต่น้อยว่ายานาจะหักหลังเขาได้ลงคอ เธอแอบขอให้เจ้าหน้าที่สลับสเปิร์มของเขากับชู้รักของเธอ อ้างว่าอยากจะให้คนที่ตัวเองรักได้เป็นพ่อเด็ก แทนที่จะเป็นสามีตัวเอง

          ที่เลวร้ายไปยิ่งกว่านั้นก็คือ ทั้งที่ยานาตกลงใจให้ชายชู้เป็นพ่อของลูก แต่กลับให้สามีของตัวเองเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการทำเด็กหลอดแก้ว

          หลังจากได้รู้ความจริง แม็กซิมแทบไม่อยากจะเชื่อในสิ่งที่รับรู้ เขาขอตรวจดีเอ็นเอกับเด็กน้อย ซึ่งผลก็ปรากฏว่าสิ่งที่ภรรยาเก่าพูดนั้นเป็นความจริง เขาจึงตัดสินใจยื่นฟ้องทางคลินิกให้จ่ายค่าเสียหายทั้งหมดที่เกิดขึ้น ฐานเป็นผู้ยินยอมให้มีการสลับสเปิร์มในการทำเด็กหลอดแก้ว ซึ่งศาลก็ได้ตัดสินให้เขาชนะคดี ได้รับเงินชดเชยจำนวน 4,600 ปอนด์ (ราว 1.9 แสนบาท)

          ด้าน โอลกา เนมต์เซฟ ทนายความของแม็กซิม ยังเผยว่า ทางคลินิกมีหน้าที่ต่อลูกค้าของตน ซึ่งในที่นี้ก็คือตัวแม็กซิม ไม่ใช่การทำตามความต้องการของยานา ทั้งที่แม็กซิมมีจิตใจมุ่งมั่นต้องการอยากเป็นพ่อของเด็กคนนี้ โดยหลังจากนี้ทางแม็กซิมก็เตรียมเดินหน้าเอาเรื่องภรรยาเก่า เพื่อความยุติธรรมต่อไป หวังให้กรณีของเขากลายมาเป็นบทเรียน ไม่ให้มีผู้ชายคนไหนถูกภรรยานอกใจ แล้วหักหลังเหมือนกับเขา

          ทั้งนี้รายงานเผยว่า ขณะนี้แม็กซิมและยานาต่างก็เลิกรากันไปสานสัมพันธ์กับใครคนใหม่แล้ว โดยแม็กซิมกำลังจะมีลูกที่เกิดกับเขาและคนรักใหม่ ส่วนยานาเองก็หันไปอยู่กับชายชู้ที่เป็นพ่อของลูกเธอ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวช็อกหนัก พาเมียไปทำเด็กหลอดแก้ว ไม่รู้เลย เธอจะแอบเอาสเปิร์มชายชู้มาใช้ อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2561 เวลา 01:35 60,856 อ่าน
TOP