x close

เปิดคดีช็อก หมอวิปริตฆ่าแฟนสาวดับ โดยให้อมนกเขาเคลือบโคเคน


         เปิดคดีช็อก หมอเยอรมัน วัย 42 ปี ฆ่าแฟนสาว โดยการเอาโคเคนทาอวัยวะเพศ แล้วให้เธอใช้ปากสำเร็จความใคร่ รายงานเผย เคยทำแบบนี้มาแล้วกับผู้หญิงหลายคน

เปิดคดีช็อก
ภาพจาก  aerzteblatt-sachsen-anhalt.de

        เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2561 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า ดร.อันเดรียส ดาวิด นีเดอร์บิชเลอร์ ศัลยแพทย์ชาวเยอรมัน วัย 42 ปี ถูกจับกุมในข้อหากระทำการอันเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส จนถึงแก่ความตาย หลังจากที่เขาสังหาร อีวอนน์ เอ็ม แฟนสาววัย 38 ปี ด้วยการใช้โคเคนทาลงไปบนองคชาต และให้เธอทำออรัลเซ็กส์ให้โดยที่เธอไม่รู้ว่ามีอะไรอยู่ตรงนั้น ผลคืออีวอนน์ชักเพราะได้รับสารเสพติดเกินขนาด และเสียชีวิตในที่สุด การจากไปของเธอสร้างความโศกเศร้าให้แก่ครอบครัวเป็นอย่างมาก และพ่อของเธอก็เป็นทุกข์ถึงขั้นหัวใจวาย

        ดร.อันเดรียส เป็นหัวหน้าแพทย์ประจำคลินิกศัลยกรรมตกแต่งและออร์โธปิดิกส์ อาเมออส ในเมืองฮัลเบอร์สตาดท์ ซัคเซิน-อันฮัลท์ ประเทศเยอรมนี เขาและอีวอนน์พบกันบนเว็บไซต์หาคู่ แต่ทั้งคู่เคยรู้จักกันมาก่อนหน้านี้แล้ว เนื่องจากอันเดรียสเคยผ่าตัดรักษาอาการเอ็นอักเสบให้กับเธอมาแล้ว 2 ครั้ง

        รายงานจากเว็บไซต์บิลด์ ระบุว่า อันเดรียสและอีวอนน์ตัดสินใจออกเดตด้วยกันในเดือนกุมภาพันธ์ 2561 และจบลงด้วยการมีเซ็กส์ ซึ่งฝ่ายหญิงใช้ปากสำเร็จความใคร่ให้กับฝ่ายชาย หลังจากนั้นไม่นาน อีวอนน์ก็ชักหมดสติ เธอถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง แต่แพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตเธอเอาไว้ได้ ผลการชันสูตรระบุว่าเธอเสียชีวิตจากการเสพยาเสพติดเกินขนาด เรื่องนี้นำไปสู่การเรียกตัวอันเดรียสมาสอบสวน และเขาก็ถูกจับกุมในเวลาต่อมา

        รายงานระบุว่าอันเดรียสเคยทำแบบนี้กับผู้หญิงคนอื่นมาแล้ว 2 คน แต่เคราะห์ดีที่พวกเธอไม่ได้รับอันตรายถึงชีวิต นอกจากนี้แล้ว ผู้หญิงหลายคนที่เคยออกเดตกับอันเดรียสได้เดินทางมาให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากได้ยินข่าว พวกเธอกล่าวว่ารู้สึกมึนงง วิงเวียนศีรษะ และรู้สึกไม่ค่อยสบายอย่างแปลก ๆ ทุกครั้งที่พบเจอกับศัลยแพทย์รายนี้ แต่ไม่คิดว่ามันเลวร้ายอะไร และเมื่อเจ้าหน้าที่ได้ตรวจร่างกายของพวกเธอ ก็พบว่าทุกคนมีร่องรอยการใช้สารเสพติด

เปิดคดีช็อก

        ด้าน เจอร์เก้น เอ็ม. วัย 64 ปี พ่อของอีวอนน์ เปิดเผยว่า หมออันเดรียสน่าจะตั้งใจเลือกลูกสาวของเขาเป็นเหยื่อ เพราะเขารู้จักเธอเป็นอย่างดี เขารู้สึกเจ็บปวดและเสียใจอย่างยิ่ง เพราะหมอคนนี้สัญญาว่าจะดูแลเธอ จะรักษาเธอเป็นอย่างดี แต่สุดท้ายแล้ว ลูกสาวแสนสวยของเขาก็ต้องเสียชีวิต โดยเจอร์เก้นเสียใจอย่างมากจากโศกนาฏกรรมครั้งนี้ เขาหัวใจวายเพราะความทุกข์ ต้องผ่าตัดใส่ลวดขยายหลอดเลือดหัวใจเพื่อยื้อชีวิตเอาไว้ และเขาก็เผยว่าหลังจากนี้คงจะต้องทำงานอย่างหนัก เพื่อให้ลืมเรื่องเลวร้ายที่เกิดขึ้นกับลูก

        ทั้งนี้ครอบครัวของอีวอนน์จะดำเนินคดีกับอันเดรียสให้ถึงที่สุด และจะไม่หยุดจนกว่าเธอจะได้รับความเป็นธรรม ซึ่งโทษที่พวกเขามองว่าเหมาะสมที่สุดคือการจำคุกตลอดชีวิต อย่างไรก็ตาม ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าอันเดรียสจะได้รับโทษสถานใด เนื่องจากยังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาคดี

เปิดคดีช็อก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคดีช็อก หมอวิปริตฆ่าแฟนสาวดับ โดยให้อมนกเขาเคลือบโคเคน อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2561 เวลา 11:14:30 50,598 อ่าน
TOP