x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

ตำรวจเผย น้องเนิส สาวถูกยิงดับคาเก๋งมีแฟนฝรั่ง-ศาลออกหมายจับมือยิงแล้ว

| 36,048 อ่าน

          ศาลออกหมายจับ เสี่ยลภ มือยิง น้องเนิส สาวสวยวัย 24 ดับคาเก๋งแล้ว ตำรวจเผยปมเหตุหึงหวง ชี้ฝ่ายหญิงมีลูก 2 คน คบชายชาวต่างชาติมานานแล้ว 

          วันที่ 4 กันยายน 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นครปฐม เปิดเผยความคืบหน้าคดี น.ส.นภธร กนกเกษมโสภณ หรือ น้องเนิส วัย 24 ปี ถูกยิงเสียชีวิตในรถป้ายแดง ว่า ผู้เสียชีวิตทำงานเป็นโคโยตี้ มีลูกสาวกับสามีเก่า 2 คน ก่อนจะเลิกรากันไป ต่อมา น.ส.นภธร ได้คบอยู่กับชายชาวเนเธอร์แลนด์ ซึ่งนาน ๆ ครั้งจะเดินทางมาหา แต่จะโอนเงินให้เดือนละประมาณ 30,000 บาท 

 

           เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวต่อว่า ระหว่างนั้น นายวัลลภ ห้วยหงษ์ทอง ผู้ก่อเหตุ มาติดพัน น.ส.นภธร และคบหากันได้ประมาณ 1 ปี ก่อนเกิดเหตุ น.ส.นภธร ได้บอกกับแม่ว่าจะออกมางานเลี้ยงวันเกิดเพื่อน และได้มีการคุยแชตกับนายวัลลภ มีการนัดออกมาเคลียร์ปัญหาความสัมพันธ์ เนื่องจากฝ่ายชายมีอาการหึงหวง 

          ด้าน พ.ต.อ. ไพฑูรย์ พิทักษ์ธรรม ผกก.สภ.เมืองนครปฐม กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุได้มีการนัดให้ น.ส.นภธร มาเคลียร์ปมรัก เพราะเข้าใจว่า น.ส.นภธร แอบเป็นกิ๊กกับนาย ต. ซึ่งเป็นแฟนของเพื่อนผู้เสียชีวิต จากนั้นตำรวจจึงให้พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด ขออำนาจศาลออกหมายจับนายวัลลภ ซึ่งต่อมาศาลจังหวัดนครปฐม ได้อนุมัติหมายจับนายวัลลภ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธปืนเข้าไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร 

 

ภาพและข้อมูลจาก Workpoint Newsเฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจเผย น้องเนิส สาวถูกยิงดับคาเก๋งมีแฟนฝรั่ง-ศาลออกหมายจับมือยิงแล้ว อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2561 เวลา 09:57 36,048 อ่าน
TOP