x close

เดือดกลางถนน สาวหัวร้อนจะแซงรถเมล์ แต่ไม่พ้น ลงมาทุบกระจก-ขับชนโชเฟอร์

          เปิดคลิปเดือดกลางถนน สาวพยายามแซงปาดหน้ารถเมล์จนรถเฉี่ยวกัน หัวร้อนลงมาทุบกระจกรถเมล์ แถมขับรถชนโชเฟอร์
ขับรถชนคน
ภาพจาก @DCPoliceDept

ขับรถชนคน
ภาพจาก @DCPoliceDept

          เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2561 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า สำนักงานตำรวจกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอบันทึกเหตุการณ์เดือดบนท้องถนน ระหว่างหญิงสาวคนหนึ่งกับคนขับรถเมล์ โดยเธอพยายามขับรถแซงหน้ารถเมล์คันนี้อย่างผิดกฎหมาย จนเกิดเฉี่ยวชนและกระทบกระทั่งกัน ซึ่งเธอได้จอดรถลงมาด่าคนขับ แถมยังทุบทำลายรถด้วยความโมโหอีกด้วย สร้างความตกตะลึงให้แก่เหล่าผู้โดยสารและผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่น ๆ เป็นอย่างมาก

          เหตุการณ์ระทึกดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนบลาเดนเบิร์ก ในพื้นที่เมืองเกรย์ฮาวด์ รัฐดิสทริก ออฟ โคลัมเบีย โดยขณะที่ทะเลาะกันนั้น โชเฟอร์ประจำรถเมล์ได้กล่าวตักเตือนพร้อมดุหญิงสาวว่า เธอขับรถได้บ้าระห่ำมาก และให้เอารถออกไปให้พ้นทาง ทำให้หญิงสาวไม่พอใจอย่างมาก เธอเปิดฉากด่าคนขับ และเดินไปเปิดกระโปรงหลังรถเก๋ง หยิบแม่แรงยกรถออกมา แล้วใช้ทุบกระจกรถเมล์ซ้ำ ๆ หลายครั้งจนแตก ซึ่งในคลิปจะได้ยินเสียงผู้หญิงกล่าวอย่างตกใจว่า "นี่มันบ้าไปแล้ว ผู้หญิงคนนี้บ้ามาก นี่มันผิดกฎหมายนะ เธอจะต้องโดนตำรวจจับเพราะเรื่องนี้"

ขับรถชนคน
ภาพจาก @DCPoliceDept

          หลังจากทุบกระจกหน้าต่างรถเมล์จนสาแก่ใจ หญิงสาวก็เดินกลับไปขึ้นรถ ตอนนั้นคนขับรถเมล์ยืนขวางหน้ารถเก๋งของเธอ เพื่อไม่ให้เธอหนี และโทร. แจ้งตำรวจ หญิงสาวเดือดดาลมากและขับรถพุ่งชนเขา ผู้โดยสารในรถเมล์ตกใจอย่างมากและทนไม่ได้อีกต่อไป พวกเขาหลาย ๆ คน รวมทั้งคนที่ถ่ายคลิป ได้ลงไปช่วยกันเคลียร์สถานการณ์

          ผู้ชายคนหนึ่งพยายามบอกให้หญิงสาวใจเย็น ๆ แต่เธอก็ไม่ฟัง และขับรถชนคนขับรถเมล์อีกครั้ง คนขับรถยังคงไม่ยอมหนี หญิงสาวจึงลงจากรถมาผลักเขาจนโทรศัพท์หล่นจากมือ และกลับไปขึ้นรถ แต่คนขับยังคงไม่ยอม เธอจึงขับรถชนเขาและหนีไป เคราะห์ดีที่เขาไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก และสามารถปฏิบัติหน้าที่ต่อไปได้

ขับรถชนคน
ภาพจาก @DCPoliceDept

ขับรถชนคน
ภาพจาก Twitter @DCPoliceDept

https://twitter.com/DCPoliceDept/status/1035558884021350401


          ด้านหญิงสาวหัวร้อนผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ มาริอานา ซิลเวอร์ อายุ 20 ปี เธอถูกจับกุมในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นด้วยอาวุธอันตราย และขณะนี้อยู่ในการควบคุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งจะมีการสอบสวนอีกครั้ง ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดือดกลางถนน สาวหัวร้อนจะแซงรถเมล์ แต่ไม่พ้น ลงมาทุบกระจก-ขับชนโชเฟอร์ อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2561 เวลา 16:18:42 21,104 อ่าน
TOP