x close

เปิดวงจรปิดคดียิง น้องเนิส พบโดนกระบะไล่บี้ ก่อนกระหน่ำยิงเผาขน 7 นัด

          คดียิง น้องเนิส สาวพีอาร์สถานบันเทิง พบวงจรปิดจับภาพนาทีก่อนเกิดเหตุไว้ได้บางส่วน เผย เสี่ยลภ ยื่นเงื่อนไขมอบตัว ขอประกันตัว 1 ล้าน - ไม่ทำแผนฯ - ไม่ให้นักข่าวถ่ายภาพ
ยิงน้องเนิส

          วันที่ 4 กันยายน 2561 Workpoint News มีรายงานความคืบหน้าคดี น.ส.นภธร กนกเกษมโสภณ หรือ น้องเนิส วัย 24 ปี ถูกยิงเสียชีวิตคารถเก๋ง ในพื้นที่ จ.นครปฐม โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ประเด็นการสังหารมาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากพบแชตระหว่างผู้ตายและผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งคือ นายวัลลภ ห้วยหงษ์ทอง หรือ เสี่ยลภ นายทุนเงินกู้รายใหญ่ใน จ.นครปฐม ที่ถูกออกหมายจับเรียบร้อยแล้ว

          และยังพบว่ากล้องวงจรปิดจับภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้บางส่วน เป็นช่วงที่รถของน้องเนิส ขับมาตามถนน ก่อนจะมีรถกระบะของเสี่ยลภ ขับไล่ตามมา และตีคู่ขึ้นมาอย่างกระชั้นชิด และขับไล่มาตลอดทาง เป็นลักษณะของการแซงแล้วก็ปาดหน้าให้จอด ก่อนที่จะมีการลงมาเจรจาเคลียร์ปัญหาอะไรกันบางอย่าง แต่ว่าตกลงกันไม่ได้ จึงมีการใช้อาวุธปืนสังหารจนน้องเนิสเสียชีวิต

ยิงน้องเนิส
ภาพจาก Workpoint News



          ทั้งนี้ ศาลได้อนุมัติหมายจับ เสี่ยลภ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนเข้าไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร, ยิงปืนในเขตเมือง หมู่บ้านและชุมชน

          ส่วนเรื่องการมอบตัวนั้น มีนักการเมืองท้องถิ่นประสานกับทาง สภ.เมืองนครปฐม ว่าเสี่ยลภจะขอมอบตัว โดยมีเงื่อนไขว่า จะขอประกันตัวในวงเงิน 1 ล้านบาท ไม่ขอทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และขออย่าให้นักข่าวมาทำข่าว แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้รับเงื่อนไขและยืนยันว่าจะคัดค้านการประกันตัวแน่นอน ทำให้ยังไร้เงาเสี่ยลภ

ยิงน้องเนิส
ภาพจาก Workpoint News

          รายงานจากชุดสืบสวนระบุด้วยว่า น้องเนิส มีครอบครัวอยู่ที่ จ.ราชบุรี มีลูกสาว 2 คน หลังจากแยกทางกับอดีตสามีก็ไปทำงานอยู่ที่พัทยา จากนั้นได้คบหากับแฟนหนุ่มชาวเนเธอร์แลนด์ โดยฝ่ายชายช่วยเหลือค่าใช้จ่ายทุกเดือน เดือนละ 30,000 บาท และจะเดินทางมาประเทศไทยทุก 3 เดือน ขณะเดียวกัน น้องเนิส ก็คบหากับ เสี่ยลภ มาประมาณ 9 เดือน แต่ช่วงหลังมีการไปมาหาสู่กับเพื่อนชายอีกคนหนึ่ง ทำให้เสี่ยลภหึงหวงและมีปากเสียงกันหลายครั้ง จนกระทั่งสะกดรอยตามและพบว่าอยู่บ้านชายคนอื่น ก่อนจะดักรอและใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิต

          อย่างไรก็ดี ชายคนอื่นที่ว่านี้ มีข้อมูลระบุว่า เป็นแค่เพื่อนสนิทเท่านั้น เพราะเป็นแฟนของเพื่อนน้องเนิส ไม่ได้เป็นกิ๊กหรือมีสัมพันธ์กันแต่อย่างใด

ยิงน้องเนิส
ภาพจาก Workpoint News

ยิงน้องเนิส
ภาพจาก Workpoint News

ยิงน้องเนิส
ภาพจาก Workpoint News

ยิงน้องเนิส
ภาพจาก Workpoint News

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดวงจรปิดคดียิง น้องเนิส พบโดนกระบะไล่บี้ ก่อนกระหน่ำยิงเผาขน 7 นัด อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2561 เวลา 10:27:47 66,081 อ่าน
TOP