x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

สิบล้อมักง่าย ทำดินหล่นเต็มถนนยังฝืนขับต่อ ทำรถตามหลังชน-ลื่นล้มระนาว

| 6,769 อ่าน

 

            เกิดเหตุรถยนต์-มอเตอร์ไซค์ ประสบอุบัติเหตุนับ 10 คัน หลังพุ่งชนกองดินเหนียวที่รถบรรทุกทำหล่นบนถนนระยะทาง 500 เมตร ย่านถนนรามอินทรา กทม.

            วันที่ 5 กันยายน 2561 มีรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนในพื้นที่ย่านรามอินทรา ช่วง กม.4 ขาออก แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน จึงรุดลงพื้นที่ตรวจสอบ พบกองดินเหนียวขนาดใหญ่ร่วงหล่นบนพื้นถนนเลนซ้ายสุด ระยะทางกว่า 500 เมตร และพบรถยนต์จอดได้รับความเสียหาย 8 คัน และรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหายเช่นกัน 6-7 คัน
 
            จากการสอบถาม นายเย็น สืบสิง อายุ 60 ปี เจ้าของรถแท็กซี่ที่ได้รับความเสียหาย เปิดเผยว่า ตนขับรถมุ่งหน้ามาจากตลาดรามอินทรา กม.2 โดยรถคันหน้าตนเป็นรถบรรทุกดินคันก่อเหตุ ที่อยู่เลนซ้าย แต่ประตูกระบะด้านหลังไม่ได้ปิด ทำให้มีดินร่วงหล่นลงพื้นถนน ซึ่งเส้นทางดังกล่าวค่อนข้างมืด ไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง ตนเบรกไม่ทัน ประกอบกับถนนลื่น ทำให้รถไถลเข้าชนกองดินจนรถได้รับความเสียหาย แต่รถบรรทุกคันดังกล่าวหลังก้อนดินตกก็ยังคงขับไปต่อ

            ด้าน นางสาวปานวาด พันธุ์น้อย อายุ 30 ปี ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนขี่รถจักรยานยนต์มาจากบ้านย่านวัชรพล เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ตนเห็นว่ามีกองดินตกอยู่จำนวนมาก และได้พยายามหลบเลี่ยงแล้ว แต่ด้วยถนนลื่น ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนจนตนได้รับบาดเจ็บที่ขา
 
            เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้เร่งดำเนินการทำความสะอาดพื้นถนนแล้ว และจะเร่งดำเนินการติดตามตัวคนขับรถบรรทุกมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สิบล้อมักง่าย ทำดินหล่นเต็มถนนยังฝืนขับต่อ ทำรถตามหลังชน-ลื่นล้มระนาว อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2561 เวลา 11:24 6,769 อ่าน
TOP