x close

หนุ่มใจดี เห็นแท็กซี่ขับเปิดฝากระโปรงหลัง ช่วยปิดให้แต่เจอด่ากลับว่า "เสือก"


           หนุ่มขี่ จยย. เห็นแท็กซี่เปิดฝากระโปรงหลังทิ้งไว้ ใจดีปิดให้แต่โดนต่อว่าเป็นชุด โชเฟอร์จวก "ก็คุณเสือกไง" ต่อหน้าผู้โดยสาร
แท็กซี่

           จากข่าวคราวการทะเลาะกันบนท้องถนนไม่เว้นแต่ละวัน ทำให้สังคมเกิดคำถามถึงน้ำใจระหว่างผู้ขับขี่ไม่น้อย แต่บางครั้งต่อให้มีความหวังดี ก็ยังไม่วายถูกต่อว่ากลับมา เหมือนอย่างกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Supod Mongkonkoon ได้เผยเหตุการณ์ระหว่างที่ตนเองขี่รถจักรยานยนต์พบแท็กซี่คันหนึ่งเปิดฝากระโปรงหลังทิ้งไว้ จึงทำการปิดให้พร้อมบีบแตรบอกกับคนขับให้รับรู้

           อย่างไรก็ดี เมื่อเจ้าของคลิปขับไปขนานรถแท็กซี่และพูดคุยกัน กลับถูกโชเฟอร์บ่นในทำนองไม่พอใจ หาว่าปิดแรงเหมือนโกรธแค้นกัน แม้พลเมืองดีจะพยายามคุยอย่างอารมณ์ดีและเป็นกันเอง และเมื่อถามไปว่าปิดให้ก็ผิดใช่หรือไม่ คนขับได้ตะโกนว่า "ก็คุณเสือกไง" ต่อหน้าผู้โดยสารหญิงที่นั่งมาด้วย สร้างความอึ้งให้กับหนุ่มคนถ่ายคลิปไม่น้อย

แท็กซี่

           ภายหลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างรู้สึกเห็นใจหนุ่มรายนี้ที่หวังดีแต่กลับโดนต่อว่า ซึ่งบางส่วนบอกว่าเหตุที่ไม่อยากสนใจช่วยคนอื่นก็เพราะเกรงว่าจะเกิดเรื่องทำนองนี้นั่นเอง

แท็กซี่

แท็กซี่

แท็กซี่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใจดี เห็นแท็กซี่ขับเปิดฝากระโปรงหลัง ช่วยปิดให้แต่เจอด่ากลับว่า "เสือก" อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2561 เวลา 15:53:39 9,212 อ่าน
TOP