hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

เมฆ หนุ่มในคลิปสยิว เปิดใจหลังคลิปหลุดว่อน - ปอท. โร่เตือนคนแชร์ก็ผิด !!

| 215,178 อ่าน


          เมฆ หนุ่มในคลิป "แล้วพรุ่งนี้น้องจะเดินยังไง" ยันคลิปสวิงกิ้งสยิวแค่ถ่ายเล่นกับแฟน-เพื่อน เผยหลังคลิปหลุดก็ตามลบแต่ลบไม่ไหว เลยปล่อย - ปอท. เตือนคนแชร์คลิปผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ !!

          จากกรณีที่โลกทวิตเตอร์และโซเชียลต่าง ๆ กำลังเป็นที่พูดถึงคลิปสวิงกิ้งสุดสยิว ชาย 2 หญิง 1 ที่ชื่อคลิปว่า "แล้วพรุ่งนี้น้องจะเดินยังไง" โดยตามขุดหาวาร์ปจนเจอหนุ่มในคลิป และพบว่าเป็นหนุ่มหล่อหน้าตาดี

          ล่าสุด (5 กันยายน 2561) เว็บไซต์ NEW18 มีรายงานบทสัมภาษณ์ พี่เมฆ ชายหนุ่มในคลิปหลุด เปิดเผยว่า ชื่อจริง ๆ ของตนคือ เต้ย อายุ 34 ปี ประกอบอาชีพธุรกิจส่วนตัว ด้านอสังหาริมทรัพย์ ให้เช่าคอนโดมิเนียม ซึ่งคลิปที่หลุดออกไป เป็นคลิประหว่างตน แฟนสาว และเพื่อนผู้ชายของตน ซึ่งก็เป็นการตกลงเข้าใจกัน คือแฟนก็ยินยอมและอยากลองในลักษณะนี้ ไม่ใช่การมั่วเซ็กส์แต่อย่างใด

          ทั้งนี้ คลิปที่หลุดออกไปมีความยาว 2 นาที ซึ่งตนถ่ายเล่น ๆ และก็ส่งให้ดูกันในกลุ่มเพื่อนตามประสาผู้ชาย เหมือนมีคลิปโป๊ก็ส่งต่อ ๆ ให้กันดู แต่ไม่คิดว่าจะหลุดและมีการแชร์ออกไปมากมายขนาดนี้ โดยตอนแรกที่รู้ตนก็ตามลบแล้ว แต่มันถูกแชร์ไปไวมาก ตามลบไม่ไหว จึงคิดว่าปล่อยเลยตามเลย จนเริ่มมีคนตามมาคอมเมนต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของตน ตอนแรกก็คิดว่าจะมาด่า คิดว่าจะมีแต่แง่ลบ แต่กลับไม่ใช่

          อย่างไรก็ตาม ตนคงไปตามลบไม่ไหว คงจะปล่อยให้เรื่องเงียบหายไปเอง ซึ่งหลังคลิปหลุดก็ได้รับการติดต่อให้รีวิวสินค้าบ้าง ถ่ายแบบบ้าง แต่ตนไม่ได้รับ

          ขณะที่ เพจเฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข มีรายงานเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. เปิดเผยเตือนว่า บุคคลใดที่มีการแชร์คลิปดังกล่าวถือว่ามีความผิด โดยการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ตามความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

          เบื้องต้น จะมีการเชิญตัว นายเมฆ หนุ่มในคลิป มาสอบปากคำถึงเรื่องนี้ ว่ามีส่วนรู้เห็นในการเผยแพร่คลิปดังกล่าวหรือไม่ หรือจะเข้าข่ายความผิดอื่น ๆ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก NEW18, เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมฆ หนุ่มในคลิปสยิว เปิดใจหลังคลิปหลุดว่อน - ปอท. โร่เตือนคนแชร์ก็ผิด !! อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2561 เวลา 17:11 215,178 อ่าน
TOP