x close

อย่ามาเหยียบงานศพ พี่ชายน้องเนิส ประกาศชัด ไม่อโหสิกรรมให้ เสี่ยลภ


       พี่ชายน้องเนิส ประกาศชัด ไม่อโหสิกรรมให้ "เสี่ยลภ" อย่ามาเหยียบงานศพเด็ดขาด ด้านตำรวจ เผย รู้ความเคลื่อนไหวของเสี่ยหมดแล้ว เตรียมเข้าชาร์จจับกุม หากขัดขืนจับตาย !

       น้องเนิส

       วันที่ 5 กันยายน 2561 ข่าวช่องวัน รายงานว่า พ.ต.อ. ไพฑูรย์ พิทักษ์ธรรม ผู้กำกับ สภ.เมืองนครปฐม ระบุสาเหตุการเสียชีวิตของ น.ส.นภธร กนกเกษมโสภณ หรือ น้องเนิส อายุ 24 ปี พีอาร์สถานบันเทิง ถูกยิงดับคารถเก๋ง ว่า เกิดจากความหึงหวงของแฟนคือ นายวัลลภ ห้วยหงษ์ทอง หรือ เสี่ยลภ อายุ 36 ปี เสี่ยเงินกู้ในเมืองนครปฐม ซึ่งทั้งคู่คบหากันได้ 9 เดือน

       ทั้งนี้ เพื่อนน้องเนิส บอกว่า เสี่ยลภกับน้องเนิสมีเรื่องให้ทะเลาะกันทุกวัน จนคนรอบข้างมองว่าเป็นเรื่องปกติ ซึ่งเท่าที่ตนรู้ เสี่ยลภรักน้องเนิสมาก ถึงขั้นซื้อของแพง ๆ ให้ใช้ ส่วนสาเหตุที่เพื่อนตนถูกยิง คาดว่าเกิดจากความเข้าใจผิดของเสี่ยลภที่คิดว่าบ้านเพื่อนชายที่น้องเนิสนำเสื้อผ้ามาฝากไว้เป็นคนรักใหม่ ทั้งที่จริง ๆ แล้ว เป็นแค่เพื่อนชายที่สนิทกันมานาน

       น้องเนิส
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

       ด้านพี่ชายของน้องเนิส กล่าวว่า ขอยืนยันว่าเสี่ยลภคือคนร้ายยิงน้องสาวตนเสียชีวิตแน่นอน และยืนยันด้วยว่าตลอดการบำเพ็ญกุศลจะไม่ยินยอมให้เสี่ยลภมาขอขมาศพ ไม่ต้องมาขอโทษ และห้ามมาเหยียบภายในงานเด็ดขาด

       อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า จากที่มีกระแสข่าวว่าเสี่ยลภจะเข้ามอบตัว พร้อมยื่นเงื่อนไขจะขอประกันตัวในวงเงิน 1 ล้านบาท ไม่ขอทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และขออย่าให้นักข่าวมาทำข่าวนั้น จนถึงขณะนี้ก็ยังไร้วี่แวว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่รู้ความเคลื่อนไหวของเสี่ยลภทั้งหมดแล้ว เตรียมกำลังเข้าชาร์จจับกุม หากเกิดการต่อสู้ขัดขืน จะดำเนินการอย่างเด็ดขาดหรือจับตายต่อไป

น้องเนิส
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

น้องเนิส
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

น้องเนิส
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

น้องเนิส
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่ามาเหยียบงานศพ พี่ชายน้องเนิส ประกาศชัด ไม่อโหสิกรรมให้ เสี่ยลภ อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2561 เวลา 18:21:00 19,289 อ่าน
TOP