x close

ชนระทึก 3 คันซ้อน ! ผัวระแวงเมีย เชื่อพากิ๊กหนุ่มขึ้นรถ ซิ่งตาม 5 กม. ก่อนพลิกคว่ำ

          อุบัติเหตุรถชนกัน 3 คันซ้อน ปมฝ่ายชายซิ่งตามรถภรรยา เชื่อพากิ๊กหนุ่มขึ้นรถ ไล่ติดกว่า 5 กม. ก่อนพลิกคว่ำชนรถข้างทาง เจ็บ 2 ราย

          วันที่ 5 กันยายน 2561 รายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3 รายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ เข้าตรวจสอบเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนบริเวณริมถนนเพชรเกษม ช่วงขาออกตัวเมืองกระบี่ ไป อ.เหนือคลอง หมู่ 12 ต.กระบี่น้อย อ.เมือง จ.กระบี่ ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง 2 คัน และรถกระบะ 1 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน คือ น.ส.ดวงฤทัย อายุ 27 ปี แขนซ้ายมีรอยถลอกเป็นแผล และ น.ส.ปัทนาวดี จอนทอง อายุ 20 ปี

           สอบถาม นายทนงศักดิ์ อายุ 35 ปี คนขับรถและเป็นสามี น.ส.ดวงฤทัย เล่าว่า ขณะขับรถมาถึงสี่แยกตลาดเก่า พบเห็นรถเก๋งภรรยาขับสวนทางมา จึงกลับรถขับตามไปเพื่อจะเรียกให้ภรรยาจอด เพราะสงสัยว่าจะแอบไปมีชายอื่น แต่ภรรยาไม่ยอมจอดและพยายามเร่งเครื่องขับหนี จึงขับรถไล่ตามไป กว่า 5 กิโลเมตร เมื่อถึงจุดเกิดเหตุตนพยายามขับแซงขึ้นมา แต่รถภรรยาเสียหลักเฉี่ยวชนกับรถตนเอง ก่อนจะไปชนรถที่จอดอยู่อีกคัน ทำให้มีผู้บาดเจ็บดังกล่าว

ชนระทึก 3 คันซ้อน ! ผัวระแวงเมีย เชื่อพากิ๊กหนุ่มขึ้นรถ ซิ่งตาม 5 กม. ก่อนพลิกคว่ำ

          ขณะที่ นายคมสัน เพื่อนชายที่นั่งรถมาด้วย ยืนยันว่า ตนเองและ น.ส.ดวงฤทัย เป็นแค่เพื่อนกัน โดยก่อนเกิดเหตุฝ่ายหญิงชวนไปทำธุระโดยมีหลานสาวนั่งมาด้วย กระทั่งพบนายทนงศักดิ์ ขับรถไล่ตามจนมาเกิดอุบัติเหตุขึ้นดังกล่าว โดยตำรวจได้เชิญตัวทั้งหมดไปให้การที่ สภ.เมืองกระบี่ โดยจะรอสอบสวนคนเจ็บอีกครั้ง




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก กระบี่ทีวีออนไลน์, เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชนระทึก 3 คันซ้อน ! ผัวระแวงเมีย เชื่อพากิ๊กหนุ่มขึ้นรถ ซิ่งตาม 5 กม. ก่อนพลิกคว่ำ อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2561 เวลา 15:16:17 5,685 อ่าน
TOP