x close

ยืนยันแล้ว น้องแอ๋ม สาว ป.โท ถูกแทงดับพร้อมรูมเมตสาวทอม ที่อเมริกา

             น้องแอ๋ม กรกมล ถูกแทงดับพร้อมรูมเมตสาวทอม ในอพาร์ตเมนต์ ที่ซีแอตเทิล สหรัฐอเมริกา เผยเรียนเก่งเกียรตินิยม ม.ธรรมศาสตร์ เป็นหลานสาวนายกเล็กธัญบุรี เพิ่งไปศึกษาต่อที่ ม.วอชิงตัน ยังไม่ถึงเดือน
น้องแอ๋ม
ภาพจาก  Workpoint News

น้องแอ๋ม
ภาพจาก  Workpoint News

            จากกรณีมีรายงานข่าวนักศึกษาไทยถูกแทงเสียชีวิตในอพาร์ตเมนต์ เมืองซีแอตเทิล รัฐวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา ล่าสุดมีข้อมูลยืนยันชัดเจนแล้วว่า ผู้เสียชีวิตคือ น.ส.กรกมล หลีนวรัตน์ หรือ แอ๋ม บ้านอยู่ที่ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี และ น.ส.ฐิฏิอร โชติช่วงทรัพย์ บ้านอยู่ที่ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ทั้งคู่เสียชีวิตในห้องพักเลขที่ 4423 ของอพาร์ตเมนต์ที่ตั้งอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยวอชิงตัน ซึ่งผู้เข้าพักส่วนใหญ่เป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัย

            วันที่ 6 กันยายน 2561 Workpoint News รายงานว่า ผู้เสียชีวิตทั้งคู่ขาดการติดต่อและไม่ได้เข้าเรียนตามปกติหลายวัน ทางมหาวิทยาลัยจึงแจ้งไปยังหอพักให้ตรวจสอบ เมื่อเปิดห้องปรากฏว่า ทั้งคู่เสียชีวิตแล้ว จึงนำศพส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต เพราะยังไม่ทราบที่มาที่ไปของเหตุที่เกิดขึ้น และขณะไปตรวจสอบนั้นห้องพักก็ถูกล็อกจากด้านใน

น้องแอ๋ม
ภาพจาก  Workpoint News

            ข่าวนี้กลายมาเป็นข่าวดังและได้รับความสนใจในเมืองไทย หลังจากที่มีการโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กในชมรมคนไทยในซีแอตเทิล ขอร่วมไว้อาลัยแด่ชีวิตที่จากไปก่อนวัยอันควรของน้องแอ๋ม นักศึกษาคนเก่งอนาคตไกล ขอให้น้องหลับสบาย แสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง

            สำหรับ น้องแอ๋ม กรกมล เป็นหลานสาวของ นายกฤษฎา หลีนวรัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลธัญบุรี จ.ปทุมธานี จบการศึกษาปริญญาตรี คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เกียรตินิยมอันดับ 2 ก่อนไปเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยในบอสตัน จนจบปริญญาโทด้านกฎหมาย และเพิ่งจะเดินทางไปศึกษาต่อระดับปริญญาโทอีกใบ ที่มหาวิทยาลัยวอชิงตัน เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา



น้องแอ๋ม
ภาพจาก  Workpoint News

น้องแอ๋ม
ภาพจาก  Workpoint News

          ขณะที่ เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานบทสัมภาษณ์ นายกฤษฎา หลีนวรัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลธัญบุรี จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นอาของน้องแอ๋ม เปิดเผยว่า ทางมหาวิทยาลัยแจ้งว่า น้องแอ๋มขาดเรียนกว่า 10 วัน จึงพยายามติดต่อไปยังหอพักเพื่อให้ช่วยตรวจสอบ ก่อนจะพบว่าหลานสาวและเพื่อนถูกแทงเสียชีวิต ซึ่งตอนนี้พ่อของน้องแอ๋มยังทำใจไม่ได้ ส่วนสาเหตุยังต้องรอผลสรุปจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสหรัฐฯ

           รายการข่าวเช้าชวนคุย สำนักข่าวไทย รายงานเพิ่มเติมว่า ทางญาติของ น.ส.ฐิฏิอร โชติช่วงทรัพย์ เผยว่า หลายวันก่อน น.ส.ฐิฏิอร โทรศัพท์มาบอกว่ารู้สึกมีความไม่ปลอดภัยในชีวิตของตัวเอง แต่ไม่มีข้อมูลว่าไม่ปลอดภัยเรื่องอะไร  


น้องแอ๋ม
ภาพจาก  Workpoint News

น้องแอ๋ม
ภาพจาก  Workpoint News

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยืนยันแล้ว น้องแอ๋ม สาว ป.โท ถูกแทงดับพร้อมรูมเมตสาวทอม ที่อเมริกา อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2561 เวลา 10:00:41 89,782 อ่าน
TOP