x close

แม่สุดผวา ถูกขู่ฆ่าหลังหลุดคลิปจับลูกหย่อนหัวลงชักโครก ยันแค่เล่นกันขำ ๆ

          แม่สุดผวา ถูกขู่ฆ่าหลังหลุดคลิปจับลูกหย่อนหัวลงชักโครก ยันแค่เล่นกันขำ ๆ ไม่ได้ทำลูกจริง ๆ ตอนนี้ต้องให้ตำรวจมาเฝ้าถึงหน้าบ้าน หวั่นมีคนมาทำร้าย
คลิปแม่จับลูกหย่อนหัวลงชักโครก

          วันที่ 5 กันยายน 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เคทลีน วูล์ฟ แม่ลูกสองชาวอเมริกัน ได้ตกเป็นเป้าโจมตีจากชาวเน็ตที่โกรธเคืองอย่างหนัก หลังได้เห็นคลิปขณะที่เคทลีน กำลังอุ้มลูกชายวัย 3 ขวบของเธอ ในลักษณะห้อยหัวลง ค่อย ๆ จับหัวของลูกชายจุ่มลงไปในโถชักโครก ซึ่งกำลังกลายเป็นคลิปไวรัลบนโลกออนไลน์

          หลังได้เห็นคลิปชวนช็อกนี้ ก็มีผู้ประสงค์ดีรีบร้องเรียนให้ทางตำรวจเข้ามาตรวจสอบ แต่ในขณะเดียวกันชาวเน็ตที่ไม่พอใจบางส่วนก็ได้สาปแช่ง รวมถึงขู่ฆ่าแม่รายนี้

คลิปแม่จับลูกหย่อนหัวลงชักโครก

          ในที่สุดเมื่อเรื่องถึงหูตำรวจ ทางกรมตำรวจลีสเบิร์ก ก็ได้ออกแถลงการณ์ ยืนยันว่าขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่สังคมสงเคราะห์ พร้อมกับทีมนักสืบและอัยการ กำลังประสานงานร่วมกันเพื่อดูว่าแม่รายนี้จะถูกตั้งข้อหาใดหรือไม่

          อย่างไรก็ตาม ทางด้านเคทลีนได้ออกมาอธิบายในเวลาต่อมา อ้างว่าคลิปดังกล่าวเป็นคลิปที่ถ่ายกันเล่น ๆ ภายในบ้านของเธอเท่านั้น และเธอก็ไม่ได้เจตนาจะทำอันตรายลูกชายแต่อย่างใด เธอพบว่าลูกชายพูดคำหยาบ จึงตั้งใจจะทำโทษด้วยการนำสบู่กับน้ำมาล้างปากเขา แต่ในระหว่างนั้นก็ได้ทำการอัดคลิปแกล้งเอาหัวของลูกจุ่มไปในชักโครก

คลิปแม่จับลูกหย่อนหัวลงชักโครก

          แม้ภาพจะออกมาเป็นเช่นนั้น เธอก็ยืนยันว่าลูกของเธอไม่ได้ส่งเสียงกรีดร้องด้วยความหวาดกลัว แต่เขากำลังหัวเราะ แถมหลังจากนั้นยังขอให้เธอทำมันอีกรอบด้วย เธอยืนยันว่าหัวของลูกไม่ได้สัมผัสถูกน้ำแน่นอน และย้ำว่าคลิปดังกล่าวไม่ได้เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด

          ทั้งนี้เคทลีนยอมรับว่า หลังจากให้ลูกชายคนโตเป็นคนอัดคลิป เธอก็ได้ส่งมันไปให้เพื่อนดู เพื่อคุยขำ ๆ ว่านี่เป็นวิธีการใหม่ในการอบรมลูกชาย โดยไม่คิดเลยว่าฝ่ายนั้นจะส่งคลิปต่อไปให้อดีตคนรักของแฟนหนุ่ม หญิงคนนั้นจึงนำคลิปมาโพสต์ลงเฟซบุ๊ก จนกลายเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้

          และเนื่องจากมีคำขู่ฆ่าหลั่งไหลเข้ามาอย่างท่วมท้น เคทลีนจึงเกิดความกลัวอย่างมาก จนต้องขอให้ทางตำรวจเข้ามาเฝ้าเธออยู่บริเวณหน้าบ้าน เพื่อป้องกันภัยคุกคามที่อาจจะเกิดขึ้น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่สุดผวา ถูกขู่ฆ่าหลังหลุดคลิปจับลูกหย่อนหัวลงชักโครก ยันแค่เล่นกันขำ ๆ อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2561 เวลา 13:25:10 9,304 อ่าน
TOP