x close

หนุ่มขับเก๋งเปิดประทุนไม่ดูฟ้าฝน เจอฝนเทมาทีต้องกางร่ม หมดกันความเท่

 
             หนุ่มขับเก๋งเปิดประทุนไม่ดูฟ้าฝน เจอฝนเทมาที ต้องกางร่มไปตลอดทาง หมดกันความเท่ที่ควรมี ชาวเน็ตสุดแปลกใจ ทำไมไม่ปิดหลังคา หรือจะยืมชาวบ้านมาเลยใช้ไม่เป็น ?
รถเปิดประทุน
ภาพจาก nextshark.com

             การได้มีรถหรูสักคันไว้ซิ่งเล่นบนถนน เปิดประทุนเก๋ ๆ รับลมเย็นปะทะหน้า อาจจะเป็นช่วงเวลาที่ใครหลายคนอยากลองสัมผัสประสบการณ์นั้นดูสักครั้ง อยากจะมีภาพเท่ ๆ แบบนั้นไว้อวดคนอื่นให้อิจฉาเล่น อย่างไรก็ตามบางครั้งความเท่ที่คาดหวังอาจจะจบลงไม่เป็นท่า หากเลือกจะเท่ไม่ดูสภาพอากาศ ดังเช่นผู้ใช้รถหรูชาวจีนรายนี้ ที่ดันเอาเก๋งเปิดประทุนมาขับเล่นในตอนที่มีสายฝนเทกระหน่ำ จนต้องพึ่งร่มคันน้อยมากันฝน

             โดยเมื่อวันที่ 6 กันยายน 2561 เว็บไซต์เน็กซ์ชาร์ก เปิดเผยว่า ภาพดังกล่าวถูกถ่ายไว้ได้โดยผู้ใช้รถคันอื่น บนถนนสายหนึ่งในเมืองหนานหนิง ทางตอนใต้ของจีน เผยให้เห็นหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขับรถ Mercedes แบบเปิดประทุนอยู่ ท่ามกลางสภาพอากาศที่มีฝนตก สายฝนที่ตกลงมาย่อมทำให้เบาะและข้าวของในรถเปียกปอนอย่างไม่ต้องสงสัย แม้แต่คนขับเองก็อาจกลายสภาพเป็นลูกหมาตกน้ำได้ หากไม่มีร่มสีม่วงที่เขากางไปขับรถไปแบบนี้

             สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นทำเอาคนรอบข้างต่างก็อดไม่ได้ที่จะมองดูด้วยสายตาชวนฉงน สงสัยว่าฝนเทลงมาขนาดนี้ เหตุใดพ่อหนุ่มคนขับรถถึงไม่ยอมปิดหลังคารถลงมา กลับปล่อยให้ตัวเองต้องมาทนกางร่ม รับละอองฝนอยู่แบบนี้ เป็นที่น่าเวทนามากกว่าจะชวนให้อิจฉา

รถเปิดประทุน
ภาพจาก nextshark.com

รถเปิดประทุน
ภาพจาก nextshark.com
            ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ไป ก็ได้เรียกคอมเมนต์จากชาวเน็ตที่พากันคาดเดาไปต่าง ๆ นานา โดยบ้างก็มองว่าบางทีระบบเปิด-ปิดหลังคารถคันนี้อาจจะชำรุดอยู่ ทำให้เขาเอาหลังคาลงได้ แต่เปิดขึ้นมาไม่ได้ นอกจากนี้ก็ยังมีเสียงอีกส่วนที่เดากันว่า พ่อหนุ่มรายนี้อาจจะไปเช่าหรือยืมรถชาวบ้านมาขับก็เป็นได้ ทำให้เขาไม่รู้ว่าจะปิดหลังคารถได้อย่างไร

            อย่างไรก็ตามไม่ว่าเหตุผลจะเป็นแบบไหน แต่ภาพของพ่อหนุ่มกางร่มขณะขับรถนี้ ก็ได้เรียกความสนใจจากตำรวจเข้าเต็ม ๆ โดยทางตำรวจกำลังอยู่ระหว่างติดตามหาคนขับรถรายนี้มาตั้งข้อหาขับขี่อย่างเป็นอันตราย และจะสอบปากคำเพิ่มเติม



 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มขับเก๋งเปิดประทุนไม่ดูฟ้าฝน เจอฝนเทมาทีต้องกางร่ม หมดกันความเท่ อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2561 เวลา 16:04:35 24,133 อ่าน
TOP