x close

ลูกทรพี ขอเงินแม่ไม่ได้ ใช้ขวานฟันคอดับ แถมบอกแม่เป็นปอบ ต้องฆ่าให้ตาย

          ลูกทรพี ขอเงินแม่ไม่ได้ ใช้ขวานฟันคอดับ แถมบอก แม่เป็นปอบ ต้องฆ่าให้ตาย ด้านตำรวจตรวจพบฉี่ม่วง และมีอาการทางประสาท ต้องกินยาเป็นประจำ
ลูกฆ่าแม่

          วันที่ 6 กันยายน 2561 เว็บไซต์ อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เมื่อวันที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา เวลา 18.30 น. เกิดเหตุนายสุบรรณ แก้วทอง วัย 29 ปี ใช้ขวานฟันคอนางหวัน บุตรตะกะ วัย 59 ปี มารดา ขณะกำลังนั่งล้างเห็ดจนเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 150/2 บ้านโคกเจริญ ต.วังปลาป้อม อ.นาวัง จ.หนองบัวลำภู ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาวัง ได้ควบคุมตัวมายังโรงพัก โดยผู้ต้องหาอยู่ในสภาพพูดจาวกไปวนมา


          ด้านนายสายัณห์ แก้วทอง พี่ชายนายสุบรรณ เปิดเผยว่า สาเหตุที่น้องชายก่อเหตุ เป็นเพราะดื่มสุราเมาจากงานศพ รวมถึงปกติมีอาการประสาท ต้องกินยาเป็นประจำ ได้เข้ามาขอเงินแม่ แต่แม่ไม่ให้ จึงไปคว้าขวานมาฟันคอแม่ หลังจากที่น้องชายฟันแม่ ทางตนเข้าไปห้าม กลับถูกฟันที่หลังจนมีแผล

          ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า นายสุบรรณ มีอาการตาขวางเหมือนคนเมายาบ้า ทั้งยังบอกว่า แม่เป็นปอบ ต้องฆ่าให้ตาย มิเช่นนั้นอาจทำร้ายคน หลังจากนั้นตำรวจได้ตรวจฉี่ พบว่าเป็นสีม่วง จึงควบคุมตัวไปดำเนินคดี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกทรพี ขอเงินแม่ไม่ได้ ใช้ขวานฟันคอดับ แถมบอกแม่เป็นปอบ ต้องฆ่าให้ตาย อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2561 เวลา 13:46:25 6,952 อ่าน
TOP