x close

วิวาห์แสนเศร้า สาวสาบานรัก-มอบแหวนให้แฟนหนุ่ม แม้เขาตายจาก แต่รักแท้ไม่หายไป

          วิวาห์แสนเศร้า สาวสาบานรัก-มอบแหวนให้แฟนหนุ่ม แม้เขาตายจาก ขอกล่าวคำลาเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจัดพิธีศพ ท่ามกลางความเศร้าของผู้ร่วมงาน 

ภาพจาก bomboradyo.com

          มันเป็นเรื่องยากที่จะทำใจ สำหรับสาวคนหนึ่งที่กำลังจะมีชีวิตสมบูรณ์พร้อม และกำลังจะได้เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เมื่ออยู่ ๆ ก็ได้ทราบข่าวร้าย ว่าคนที่เธอรักสุดหัวใจนั้นได้จากไปแล้ว โดยไม่มีแม้แต่โอกาสได้เอ่ยคำบอกลา หลังจากที่เขาถูกเศรษฐีรายหนึ่งขับรถไล่ชนจนเสียชีวิตอย่างน่าเศร้า

          แต่แม้ว่าจะเศร้าโศกสักเพียงไหน หนึ่งในสิ่งสุดท้ายที่เธออยากจะทำเพื่อสานฝันของเธอกับเขาให้เป็นจริง ก็คือการจัดพิธีแต่งงานขึ้น แม้ว่าเจ้าบ่าวของเธอจะเหลือเพียงร่างไร้ลมหายใจแล้วก็ตาม และนั่นจึงเกิดเป็นพิธีแต่งงานอันแสนเศร้าที่ถูกจัดขึ้นในจังหวัดอิซาเบลา ประเทศฟิลิปปินส์

          เว็บไซต์ ladbible.com ซึ่งหยิบยกเรื่องนี้มารายงานเมื่อวันที่ 5 กันยายน 2561 เผยว่า พิธีแต่งงานดังกล่าวถูกจัดขึ้นโดยได้รับความยินยอมจากครอบครัวของ ไซรีน เจ้าสาววัย 19 ปี และ เจค แอนโทนี่ มาคาดังดัง เจ้าบ่าววัย 22 ปี ไซรีนในชุดเจ้าสาวสีขาวได้ปรากฏตัวขึ้นในงาน เธอกล่าวถ้อยคำสาบานรักต่อหน้านักบวชและผู้เข้าร่วมงาน ก่อนที่จะก้มลงวางแหวนลงบนนิ้วของเจ้าบ่าว ที่ทอดร่างนอนอยู่ในโลงศพสีขาว

          แม้ว่าพิธีครั้งนี้จะไม่มีผลผูกพันทางกฎหมาย แต่มันก็ถูกจัดขึ้นตามประเพณีอย่างครบถ้วน ทำให้ไซรีนสามารถเป็นภรรยาของชายคนนี้ได้สมความตั้งใจ และได้กล่าวคำอำลากับเขาเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่พิธีศพของเขาจะเริ่มขึ้นหลังจากนั้น


ภาพจาก bomboradyo.com

          สำหรับไซรีนและเจค ทั้งคู่รู้จักและคบหากันตั้งแต่เรียนอยู่ชั้นมัธยมปลาย โดยที่เจคนั้นเพิ่งจะจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัย และมีแผนจะไปทำงานต่อในต่างประเทศ เขาได้หมั้นหมายกับไซรีนไว้แล้ว และมีแผนที่จะแต่งงานกัน

          อย่างไรก็ตามก่อนงานแต่งงานเพียงไม่กี่วันก็เกิดเรื่องเศร้าขึ้น โดย อารอน คริสเตียน เรเยส นักธุรกิจผู้ร่ำรวยรายหนึ่ง ได้ก่อเหตุขับรถไล่ชนรถจักรยานยนต์ 3 คัน บริเวณนอกบาร์แห่งหนึ่ง ในคืนวันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ซึ่งเจคก็คือหนึ่งในผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิวาห์แสนเศร้า สาวสาบานรัก-มอบแหวนให้แฟนหนุ่ม แม้เขาตายจาก แต่รักแท้ไม่หายไป โพสต์เมื่อ 6 กันยายน 2561 เวลา 17:53:10 29,150 อ่าน
TOP