x close

ตำรวจสหรัฐฯ เผยผลชันสูตร 2 นศ.ไทย พบเป็นการฆาตกรรม แล้วฆ่าตัวตายตาม

          ผลชันสูตรตำรวจสหรัฐฯ ยืนยัน น้องแอ๋ม เสียชีวิตจากการถูกรูมเมตคนไทยแทงหลายแผล จากนั้นรูมเมตจึงเอามีดปักอกตัวเอง ฆ่าตัวตายตาม
คดีน้องแอ๋ม

          เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2561 เว็บไซต์ seattletimes.com รายงานว่า จากเหตุที่นักศึกษาไทย 2 คน เสียชีวิตในอพาร์ตเมนต์ หอพักในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเมืองซีแอตเทิล สหรัฐอเมริกา ซึ่งผลการชันสูตรจากหน่วยชันสูตรพลิกศพ King County ระบุว่า น.ส.ฐิฏิอร โชติช่วงทรัพย์ ได้แทง น้องแอ๋ม น.ส.กรกมล หลีนวรัตน์ จากนั้นจึงฆ่าตัวตายตาม

คดีน้องแอ๋ม

          ทั้งนี้ น้องแอ๋ม น.ส.กรกมล หลีนวรัตน์ มีบาดแผลถูกมีดแทงหลายครั้ง และเหตุของการเสียชีวิตนั้นเกิดจากการถูกฆาตกรรม ส่วน น.ส.ฐิฏิอร โชติช่วงทรัพย์ ได้เสียชีวิตจากบาดแผลที่หน้าอก และการเสียชีวิตของเธอนั้นเกิดจากการฆ่าตัวตาย โดยที่ทั้งสองคนได้เสียชีวิตเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

          สำหรับทั้งสองคนนั้นเป็นนักศึกษาไทยที่ไปเจอกันระหว่างที่เรียนปริญญาโทที่มหาวิทยาลัยบอสตัน และเป็นรูมเมตกันนับตั้งแต่ที่น้องแอ๋มได้เริ่มเรียนปริญญาโทใบที่ 2 ที่มหาวิทยาลัยวอชิงตัน เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

คดีน้องแอ๋ม

          ด้านญาติของน้องแอ๋ม เผยว่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทางครอบครัวได้ขาดการติดต่อกับน้องแอ๋ม และร้องขอให้ทางมหาวิทยาลัยวอชิงตันช่วยตรวจสอบถึงสถานะที่อยู่ของน้องแอ๋ม จากนั้นทางครอบครัวได้แจ้งความคนหายกับตำรวจซีแอตเทิลในวันอาทิตย์

          ทั้งนี้ ญาติของน้องแอ๋ม ซึ่งอาศัยอยู่ในเมืองฮูสตัน รัซเทกซัส กล่าวว่า คุณแม่ของน้องแอ๋มเสียชีวิตเมื่อ 2 ปีก่อน ส่วนคุณพ่อและพี่น้องคนอื่น ๆ อาศัยอยู่ในเมืองไทย โดยที่น้องแอ๋มมีญาติสนิทส่วนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในเมืองฮูสตัน ซึ่งทางญาติจะเดินทางมาที่เมืองซีแอตเทิล ในวันศุกร์นี้ เพื่อที่จะเก็บข้าวของและจัดการเรื่องการส่งร่างของน้องแอ๋มกลับประเทศไทยต่อไป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจสหรัฐฯ เผยผลชันสูตร 2 นศ.ไทย พบเป็นการฆาตกรรม แล้วฆ่าตัวตายตาม อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2561 เวลา 10:38:31 95,708 อ่าน
TOP