x close

เผยนาทีก่อน ฮ. ตกที่เช็ก คร่า 3 ชีวิตนักธุรกิจไทย พบคนขับเป็นซีอีโอต่างชาติ

          เผยคลิปนาทีก่อนเฮลิคอปเตอร์ตกที่เช็ก ส่งผลให้ 3 นักธุรกิจไทยดับ พบคนขับคือระดับซีอีโอชาวต่างชาติ ด้าน บ.ประกัน จ่ายรายละ 2 ล้านบาท

          จากเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก ใส่หลังคาโรงงานร้างแห่งหนึ่ง ที่เมืองเปิลเซน สาธารณรัฐเช็ก ส่งผลให้ นายชนาธิป สุรชัยสิทธิกุล นายกสมาคมส่งเสริมการรับช่วงการผลิตไทย หรือ "ไทยซับคอน", น.ส.จันทร์พิมพ์ ศรุตานนท์ ผู้บริหาร บริษัท เมดิก้า เทคโนโลยี จำกัด ซึ่งเป็นหลานของ พล.ต.อ. สันต์ ศรุตานนท์ อดีต ผบ.ตร. และนายเอกรัตน์ เล็กพรประเสริฐ จากบริษัท ซี.เอส. เอ็นจิเนียริ่ง ออโต้พาร์ท จำกัด เสียชีวิตนั้น (อ่านข่าว : สลด ! อุบัติเหตุ ฮ. ตก ที่เช็ก คนไทยดับ 3 ทั้งนักธุรกิจดัง-หลานอดีต ผบ.ตร.)

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 5 กันยายน 2561 ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @PJursik ได้เผยคลิปนาทีก่อนเหตุสลด ซึ่งพบว่าเฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าวมีลักษณะเหมือนเสียการควบคุม มีอาการหมุนไปมา โดยบินอยู่ห่างจากอาคารบ้านเรือนไม่มาก ก่อนที่ต่อมาจะตกบริเวณโกดังร้างห่างไปไม่ไกล

https://twitter.com/PJursik/status/1037388440961200128


          ขณะที่ รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ผู้เสียชีวิตอีกคนคือ ซีอีโอของบริษัท Workpress Aviation ในเช็ก เป็นคนขับเฮลิคอปเตอร์ด้วยตัวเอง ซึ่งผู้เสียชีวิตทั้งหมด อยู่ระหว่างการร่วมทริปของสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) สำนักงานประจำนครแฟรงก์เฟิร์ต ที่ได้นำผู้ประกอบการเข้าร่วมกิจกรรม The Aviation & Medical Joint-Venture Business Trip ระหว่างวันที่ 3-8 กันยายน


           ด้าน พล.ต.อ. สันต์ ศรุตานนท์ อดีต ผบ.ตร. ระบุว่า หลานสาวที่เสียชีวิตเป็นญาติฝั่งพ่อ มีศักดิ์เป็นหลานปู่ แต่ที่ผ่านมาไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไรเพราะหลานสาวทำธุรกิจที่ต่างประเทศ จากนี้ญาติจะนำศพมาประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดธาตุทอง กทม.

             ทั้งนี้ บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย ทำประกันภัยไว้กับบริษัท โดยต้องจ่ายสินไหมทดแทนให้กับญาติผู้เสียชีวิตตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ 2 ล้านบาทต่อราย

เฮลิคอปเตอร์ตก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยนาทีก่อน ฮ. ตกที่เช็ก คร่า 3 ชีวิตนักธุรกิจไทย พบคนขับเป็นซีอีโอต่างชาติ อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2561 เวลา 12:01:11 26,023 อ่าน
TOP