x close

พี่ชายยัน น้องแอ๋ม ติดต่อแฟนหนุ่มชาวไทยตลอด ย้ำ รูมเมตเป็นเพื่อนกันมานาน

          พี่ชาย ยันน้องแอ๋มมีแฟนเป็นผู้ชาย ติดต่อกับแฟนหนุ่มชาวไทยตลอด ย้ำชัด น้องอร รูมเมต นิสัยดีและเป็นเพื่อนที่คบกันมานาน โพสต์เศร้า ครอบครัวเราจะมีความสุขดีแบบนี้อยู่ไหม
คดีน้องแอ๋ม

          จากกรณีที่ น.ส.กรกมล หลีนวรัตน์ หรือ น้องแอ๋ม และ น.ส.ฐิฏิอร โชติช่วงทรัพย์ หรือ น้องอร 2 นักศึกษาไทย ที่เสียชีวิตในอพาร์ตเมนต์ เมืองซีแอตเทิล รัฐวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งตำรวจสหรัฐฯ ระบุว่าเป็นการทะเลาะกัน จนเกิดการฆาตกรรมแล้วฆ่าตัวตายตามนั้น

คดีน้องแอ๋ม

          วันที่ 7 กันยายน 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานการสัมภาษณ์นายวีระศักดิ์ หลีนวรัตน์ สจ.ปทุมธานี พี่ชายน้องแอ๋ม เปิดเผยว่า น้องแอ๋มกับน้องอร เป็นเพื่อนกันมานาน สมัยเรียนที่น้องแอ๋มไปเรียนปริญญาโทใบแรกที่บอสตัน ก็พักด้วยกันกับน้องอร จนมาเรียนต่อปริญญาโทใบที่ 2 ก็อยู่ด้วยกันอีก

คดีน้องแอ๋ม

          ทั้งนี้ ตนและครอบครัวรู้จักคุ้นเคยกับน้องอรเป็นอย่างดี ซึ่งน้องอรเป็นคนนิสัยดี เรียบร้อย โดยก่อนที่จะไปอเมริกา คุณพ่อน้องแอ๋มยังได้ฝากฝังให้ทั้งคู่ดูแลกันให้ดีอีกด้วย ยืนยันว่าทั้งคู่เป็นแค่เพื่อนรูมเมต ไม่ใช่คู่รักกัน และน้องแอ๋มก็มีแฟนหนุ่มอยู่แล้วที่ประเทศไทย กระทั่งเช้าวันก่อนเกิดเหตุน้องแอ๋มก็ยังคุยกับแฟนหนุ่มชาวไทยตามปกติ และในช่วงบ่ายของวันนั้นน้องแอ๋มมีนัดกับเพื่อน ๆ แต่ไม่ได้ไป รวมถึงช่วงเย็นต้องไปทำงานร้านอาหาร น้องแอ๋มก็ไม่ได้ไป และขาดการติดต่อกับเพื่อน ๆ และครอบครัวไปเลย

          และล่าสุด (7 กันยายน) นายวีระศักดิ์ พี่ชายน้องแอ๋ม ได้โพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊ก Weerasak Leenavarat
พร้อมข้อความสุดเศร้า "พวกเราจะยังมีความสุขดีแบบนี้อยู่ไหม" ซึ่งเป็นภาพขณะที่ครอบครัวมีความสุข อยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตาและมีน้องแอ๋มนั่งอยู่ด้วย


คดีน้องแอ๋ม
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุ๊ก Weerasak Leenavarat



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่ชายยัน น้องแอ๋ม ติดต่อแฟนหนุ่มชาวไทยตลอด ย้ำ รูมเมตเป็นเพื่อนกันมานาน อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2561 เวลา 11:51:57 35,797 อ่าน
TOP