x close

ทนายแฉ เสี่ยลภ แค่เสี่ยกำมะลอ ไม่มีเงินประกันตัว-พี่ชาย เผย อยู่บ้านหลังเล็ก

           แม่เสี่ยลภ ยันลูกชายยังไม่เคยรับสารภาพฆ่าน้องเนิส พี่ชายเผย น้องชายอยู่บ้านหลังเล็ก เคยปล่อยเงินกู้แต่เจ๊งไปแล้ว ขณะที่ทนาย แฉเจ้าตัวไม่มีเงินประกันตัว เป็นแค่เสี่ยกำมะลอ

           จากคดีที่ น.ส.นภธร กนกเกษมโสภณ หรือ น้องเนิส สาววัย 24 ปี ถูกยิงดับคารถเก๋งป้ายแดง นำมาซึ่งการออกหมายจับ นายวัลลภ ห้วยหงษ์ทอง หรือ เสี่ยลภ อายุ 36 ปี ซึ่งต่อมาเจ้าตัวได้เดินทางมามอบตัวแล้ว แต่ปฏิเสธฆ่า ยอมรับว่ามีปืนในครอบครอง และคบหากับผู้ตายมา 8-9 เดือนนั้น (อ่านข่าว : เสี่ยลภ ยืนยันเสียงแข็ง ปฏิเสธฆ่า น้องเนิส แต่รับมีปืน-คบหากันจริง)

คดีเสี่ยลภยิงน้องเนิส

           ล่าสุด (7 กันยายน 2561) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานบทสัมภาษณ์แม่ของเสี่ยลภ ว่า ตนเครียดหลังทราบข่าวลูกชายถูกจับ และโดนข้อหา ซึ่งตนเพิ่งได้เจอหน้าลูก ตนก็ไม่รู้ว่าลูกชายทำหรือไม่ทำ เพราะที่ผ่านมาลูกชายไม่เคยรับโทรศัพท์ ส่วนกระแสข่าวที่ว่าลูกชายมาสารภาพว่าฆ่าน้องเนิสกับตนนั้น ยืนยันว่าไม่ได้คุยกับลูกชายเลย


           ขณะที่ พี่ชายเสี่ยลภ กล่าวว่า น้องชายเคยพาน้องเนิสมาที่บ้าน แต่มักจะมาตอนดึก ๆ มานอนที่บ้าน ยืนยันว่าน้องชายไม่ใช่เสี่ย บ้านก็อยู่หลังเล็ก ๆ ทำอาชีพปล่อยเงินกู้ได้ปีเดียวก็เจ๊ง เพราะลูกน้องโกง และตอนนี้คดีของน้องชายยังไม่ถึงที่สุด เหตุใดต้องประณามกันขนาดนี้

           ด้านทนายความของเสี่ยลภ เผยว่า การที่เสี่ยลภไม่ขอประกันตัวนั้นเนื่องจากไม่มีเงิน เพราะเป็นเสี่ยกำมะลอ ส่วนเจ้าตัวจะรับสารภาพหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับตัวเขาเอง

คดีเสี่ยลภยิงน้องเนิส

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายแฉ เสี่ยลภ แค่เสี่ยกำมะลอ ไม่มีเงินประกันตัว-พี่ชาย เผย อยู่บ้านหลังเล็ก อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2561 เวลา 11:54:25 58,854 อ่าน
TOP