x close

ปะทะเดือด ! แท็กซี่ ซ.เอแบค ทะเลาะแย่งลูกค้า เปิดฉากตะลุมบอน มีด-ไม้ ครบมือ


          ศึกระหว่างแท็กซี่ 2 กลุ่ม ทะเลาะกันแย่งลูกค้า เปิดฉากปะทะกันกลางถนน ซอยเอแบค อาวุธมีด-ไม้ ครบมือ ชาวบ้านชี้ เคยทะเลาะถึงขั้นยิงถล่มวินแท็กซี่มาแล้ว


           เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า กลุ่มชายคนขับรถแท็กซี่ 2 กลุ่ม เปิดฉากใช้มีดไล่ฟันกันกลางถนน ภายในซอยเอแบค อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ โดยคนขับรถแท็กซี่รายหนึ่งถือไม้ เดินข้ามฝั่งถนนเพื่อมาทำร้ายคู่อริ ซึ่งเป็นกลุ่มแท็กซี่อีกกลุ่มที่ถือมีดรอไว้อยู่แล้ว จากนั้นก็เกิดตะลุมบอนกันกลางถนน จนชาวบ้านต้องถือไม้ยาวเข้ามาห้าม แยกทั้ง 2 ฝ่ายออกจากกัน โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

           โดยชาวบ้านบริเวณนั้น เปิดเผยว่า พื้นที่ดังกล่าวมักมีการทะเลาะวิวาทบ่อยครั้ง โดยกลุ่มรถแท็กซี่จะมาตั้งวินกันอยู่หน้าหอพักภายในซอยเอแบค เนื่องจากมีลูกค้านักศึกษา เดินทางเข้า-ออก ไม่ขาดสาย ทำให้เกิดการแย่งลูกค้ากัน ระหว่าง 2 กลุ่มรถแท็กซี่ และเคยเกิดเหตุการณ์ยิงถล่มวินรถแท็กซี่มาแล้ว อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ตำรวจได้ลงตรวจสอบพื้นที่และเรียกทั้ง 2 ฝ่ายเข้าไกล่เกลี่ยกันแล้ว

แท็กซี่แย่งลูกค้า

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ข่าวเวิร์คพอยท์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปะทะเดือด ! แท็กซี่ ซ.เอแบค ทะเลาะแย่งลูกค้า เปิดฉากตะลุมบอน มีด-ไม้ ครบมือ อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2561 เวลา 14:20:41 16,007 อ่าน
TOP