x close

ครอบครัวน้องแอ๋ม ไม่ติดใจสาเหตุการตาย ชี้เคยฝากฝังเพื่อนสาวช่วยดูแลกัน

           ครอบครัว น้องแอ๋ม ไม่ติดใจหลังตำรวจสรุปสาเหตุการตาย เผยเคยเจอรูมเมตมาที่บ้าน พ่อฝากฝังให้ดูแลกัน ก่อนเสียชีวิตที่อเมริกา
คดีน้องแอ๋ม

           วันที่ 7 กันยายน 2561 นายวีระศักดิ์ หลีนวรัตน์ สจ.ปทุมธานี พี่ชายของนางสาวกรกมล หลีนวรัตน์ หรือแอ๋ม นักศึกษาสาวปริญญาโท ที่เสียชีวิตภายในห้องพักพร้อม น.ส.ฐิฏิอร โชติช่วงทรัพย์ หรือ อร รูมเมต ที่อพาร์ตเมนต์ เมืองซีแอตเทิล รัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่า ขณะนี้ครอบครัวอยู่ระหว่างดำเนินการเรื่องเอกสาร พ่อกำลังเดินทางไปที่อำเภอและสถานกงสุล เพื่อดำเนินการเรื่องเอกสารมอบอำนาจให้ญาติที่อยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นผู้ดำเนินการ ในการนำร่างของน้องแอ๋มกลับมา ซึ่งหลังทราบว่าตำรวจมีการเผยสาเหตุการเสียชีวิตแล้ว ครอบครัวก็เชื่อในการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่

คดีน้องแอ๋ม

           โดยการเดินทางไปเรียนครั้งนี้ของน้องแอ๋มไม่ใช่ครั้งแรก เนื่องจากก่อนหน้านี้น้องแอ๋มเคยไปฝึกงาน และเคยไปเรียนที่มหาวิทยาลัยบอสตันจนจบการศึกษาปริญญาโทมาแล้ว ซึ่งใช้เวลาเพียงปีเศษ จึงกลับมาพักที่บ้าน ก่อนจะเดินทางไปอีกครั้งในวันที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา

           นายวีระศักดิ์ ระบุอีกว่า น้องแอ๋ม เป็นน้องสาวคนเดียวและคนเล็กของครอบครัว ทุกคนในครอบครัวรัก และคาดหวังในตัวน้องแอ๋ม ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วน้องของตนมีนิสัยร่าเริง ไม่เคยบ่นว่ามีปัญหาอะไรกับการไปเรียนต่างประเทศ และน้องแอ๋มจะมีการติดต่อกับพี่ชายอีก 2 คน และพ่อ เป็นประจำ ซึ่งก็ไม่มีท่าทีของความไม่สบายใจแต่อย่างใด

คดีน้องแอ๋ม

           ส่วนตัว น.ส.ฐิฏิอร หรือ อร รูมเมตของน้องแอ๋ม พ่อและน้องชายเคยพบตอนมาหาน้องแอ๋มที่บ้าน พ่อยังได้ฝากฝังให้ดูแลกันและกันด้วย

           อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ครอบครัวรอเพียงร่างของน้องแอ๋มกลับมาที่ประเทศไทยเพื่อจะได้เจอกันอีกครั้ง ก่อนจะนำร่างไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนา และตอนนี้เป็นห่วงความรู้สึกของพ่อมาก เพราะน้องแอ๋มคือลูกรัก และเป็นลูกสาวเพียงคนเดียว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวน้องแอ๋ม ไม่ติดใจสาเหตุการตาย ชี้เคยฝากฝังเพื่อนสาวช่วยดูแลกัน อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2561 เวลา 14:21:47 24,660 อ่าน
TOP