x close

คืบสาว 19 นอนเปลือยดับปริศนา ตร. สงสัย พ่อเลี้ยง - แฟนหนุ่มเศร้า เพิ่งกอดลา

 

               ตำรวจตลาดพลูเค้นสอบ "พ่อเลี้ยง" น้องเมย์ สาว 19 นอนเปลือยดับปริศนาคาห้องพัก พบช่วงเกิดเหตุวงจรปิดจับภาพอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ ด้านแฟนหนุ่ม รับยังทำใจไม่ได้ สุดเศร้าเพิ่งกอดลาครั้งสุดท้าย
ฆ่าเปลือย

             จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ตลาดพลู ได้รับแจ้งมีหญิงสาววัย 19 ปี นอนเปลือยกายเสียชีวิตอยู่ในห้องนอนภายในบ้านหลังหนึ่งในซอยเทอดไท 23 แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กรุงเทพฯ พบตามร่างกายบริเวณใบหน้ามีรอยช้ำ โดยครอบครัวตั้งข้อสังเกตว่าเป็นการฆาตกรรม (อ่านข่าว : สาววัย 19 นอนเปลือยดับปริศนาคาห้องพัก พบขนเพชร หลักฐานมัดตัวคนร้าย)

             ล่าสุด (7 กันยายน 2561) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ที่ สน.ตลาดพลู เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้สอบปากคำพี่ชายผู้ตาย เพื่อนพี่ชาย แฟนผู้ตาย พร้อมทั้งเรียกสอบปากคำพ่อของผู้ตายด้วย

             โดยพ่อน้องเมย์ ผู้ตาย เผยว่า ตนรู้สึกช็อกไม่คิดว่าลูกตัวเองจะเกิดเหตุแบบนี้ สภาพศพมีรอยช้ำที่ใบหน้า ซึ่งเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา ได้เจอหน้าลูกสาวพบว่าใบหน้าไม่มีรอยช้ำหรือบาดแผลใด ๆ จึงมั่นใจว่าเป็นการฆาตกรรม ที่ผ่านมาลูกสาวเป็นเด็กดี ขยันทำมาหากิน ตนไม่อยากพูดว่าการก่อเหตุครั้งนี้เป็นฝีมือคนในบ้าน เพราะแต่ละคนที่พักอาศัยด้วยกัน ล้วนเป็นคนที่ถูกเลี้ยงดูอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็กจนโต

             สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างลูกสาวกับแฟน ตนไม่เคยเห็นว่าทะเลาะกัน ส่วนน้องเมย์กับพี่ชายนั้น ตนเลี้ยงดูมาเองกับมือ รู้นิสัยใจคอลูกทั้งสองคน ทั้งคู่ไม่เคยมีปัญหาหรือทะเลาะกัน ส่วนเพื่อนพี่ชาย แม้จะเป็นคนนอกสายเลือดที่เข้ามาพักอาศัยด้วย แต่ตนค่อนข้างเชื่อใจเพราะดูแลมาตั้งแต่เด็ก

ฆ่าเปลือย

ฆ่าเปลือย

             ขณะที่ นายพันธ์ปิติ อายุ 19 ปี แฟนน้องเมย์ กล่าวด้วยสีหน้าเศร้าว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงค่ำตนไปรับน้องเมย์จากที่ทำงานเพื่อมาส่งบ้าน จากนั้นก็บอกให้น้องเมย์ไปอาบน้ำเดี๋ยวจะพาไปทำรายงาน ระหว่างนั้นตนก็ไปทำธุระของตัวเอง หลังเสร็จธุระตนกลับมารับน้องเมย์ แต่น้องเมย์บอกว่าเหนื่อยอยากนอนพัก ตนจึงกอดลาและออกไปทำรายงานคนเดียว กระทั่งกลับมาอีกครั้งในช่วงเช้าเพื่อจะปลุกน้องเมย์ไปเรียนก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว ตอนนั้นตนรู้สึกช็อกมาก

              สำหรับการเรียกสอบปากคำในวันนี้ ตนยังเปิดเผยรายละเอียดไม่ได้ แต่ส่วนตัวกังวลว่าจะจับคนร้ายไม่ได้ และยอมรับว่ายังคงทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

              ทั้งนี้ จากการตรวจสอบบ้านพักของน้องเมย์ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์สีเหลืองสูง 3 ชั้น โดยห้องที่อยู่ติดกับห้องน้องเมย์ด้านขวา จะมีเหล็กแหลมกั้น ความสูงของราวเหล็กกั้น 2 เมตร ยาว 0.5 เมตร มีลักษณะแหลมคม ไม่สามารถข้ามมาได้ อีกทั้งเป็นห้องที่มีผู้อาศัยเป็นผู้หญิงกับสามีและลูกชายฝาแฝดอายุ 4 ขวบ

              อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพบผู้ต้องสงสัยเพิ่มเติมคือ นายแทน (สงวนชื่อ-นามสกุลจริง) พ่อเลี้ยงของน้องเมย์ ซึ่งได้คุมตัวมาสอบปากคำที่ สน.ตลาดพลู เนื่องจากหลังไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ พบว่า ช่วงเวลา 01.00-03.00 น. มีภาพนายแทนปรากฏตัวอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ

 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืบสาว 19 นอนเปลือยดับปริศนา ตร. สงสัย พ่อเลี้ยง - แฟนหนุ่มเศร้า เพิ่งกอดลา อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2561 เวลา 00:28:09 58,196 อ่าน
TOP