x close

ทวี แฉหนุ่มโปลิโอ ส่งไลน์หาหลังขืนใจสาว - หมอชี้แค่ดูคลิปสรุปไม่ได้แกล้งทำหรือไม่



            ทวี แฉหนุ่มโปลิโอ ส่งไลน์หาหลังขืนใจสาว 17 ด้านหมอชี้แค่ดูคลิป ยังฟันธงไม่ได้ว่าแกล้งทำหรือป่วยจริง
            คดีสาววัย 17 ปี กล่าวหาว่าถูก นายสุรสิทธิ์ พละศักดิ์ ชายพิการป่วยโรคโปลิโอ ที่อ้างตัวเป็นร่างทรงฤาษีตาไฟ ข่มขืน โดยนายสุรสิทธิ์ ยอมรับว่ามีความสัมพันธ์จริงแต่เด็กเป็นคนทำ ขณะที่ นายทวี ซึ่งเป็นคนที่ขับรถพาเด็กสาวไปที่รีสอร์ต ยืนยันว่านายสุรสิทธิ์ไม่ได้พิการหนักตามที่เห็น โดยพบว่ามีการขยับตัวได้ และเล่นไลน์ได้อีกด้วย [อ่านข่าว : ครอบครัวร่างทรงฤาษีตาไฟ ตั้งทนายสู้คดีข่มขืนเด็ก 17 - ทวี เข้าให้การแล้ว]

            ความคืบหน้าวานนี้ (7 กันยายน 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี เผยว่า เพื่อนบ้านของนายทวี ได้ยืนยันว่านายทวีและลูกสาวเป็นคนนิสัยดี แต่ส่วนตัวก็ไม่กล้าถามนายทวีถึงเรื่องที่เกิดขึ้น และไม่อยากไปยุ่งเรื่องของครอบครัวนั้น

ฤาษีตาไฟ
นายวุฒิละชัย โพธิสาร ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

            ขณะที่ นายวุฒิละชัย โพธิสาร ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เผยว่า ก่อนหน้านี้นายทวีเคยเป็นสมาชิกสภาหมู่บ้าน (ส.อบต.) แต่หมดวาระไปแล้วเมื่อปี 2548 แต่ก็ยังคงช่วยเหลืองานอยู่บ้าง ที่ผ่านมานายทวีเป็นคนตรง ๆ จริงจังกับงาน เป็นที่นับถือของชาวบ้าน ส่วนเรื่องร่างทรงนั้นทราบว่านายทวีมีความเชื่อเรื่องนี้อยู่แล้วตั้งแต่รู้จักกัน และมักแนะนำให้เพื่อนบ้านไปดูดวง ถ้าใครสนใจนายทวีก็จะไปรับนายสุรสิทธิ์มาที่บ้านให้

ฤาษีตาไฟ
นายทวี เทียนทอง ผู้พาเด็ก 17 ปี ไปทำพิธีที่รีสอร์ต (แฟ้มภาพ)
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

            ทางด้าน นายทวี เทียนทอง ซึ่งเป็นผู้พาเด็กวัย 17 ปี ไปทำพิธีที่รีสอร์ต เปิดเผยว่า นายสุรสิทธิ์นั้นมีการใช้งานแอปฯ ไลน์จริง เพราะเคยไลน์โทร. หาตนด้วย อีกทั้งหลังเกิดเหตุนายสุรสิทธิ์ก็ยังส่งสติ๊กเกอร์ พร้อมตัวเลข 27 มาให้ตน และในการทำพิธีต่าง ๆ นายสุรสิทธิ์ก็สามารถใช้มือหยิบดาบขึ้นมาสักยันต์ได้

ฤาษีตาไฟ
ฤาษีตาไฟ
           สำหรับกรณีที่มีผู้ตั้งข้อสังเกตถึงอาการหดเกร็งนิ้วเท้าของนายสุรสิทธิ์ โดยมีการเปรียบเทียบกับช่วงที่คลายตัวนั้น นพ.เมธี วงศ์ศิริสุวรรณ ผู้ช่วยเลขาธิการแพทยสภา เผยหลังได้ดูภาพว่า อาการเกร็งและคลายตัวของกล้ามเนื้ออวัยวะต่าง ๆ ของนายสุรสิทธิ์นั้น เป็นอาการที่เกิดขึ้นได้ตามปกติของผู้ป่วยโรคโปลิโอ ซึ่งจะเกิดขึ้นเป็นช่วง ๆ ในขณะที่กล้ามเนื้อทำงานมากกว่าปกติ หรือระบบประสาททำงานผิดปกติ อีกทั้งสามารถคลายตัวเองได้ในช่วงเวลาสั้น ๆ ยากจะตอบว่าแกล้งทำหรือไม่จากการดูคลิปหรือภาพนิ่ง

           ทั้งนี้แม้อาการของโรคโปลิโอในรูปแบบที่คุ้นเคยกันดี คือ อาการแขนขาลีบ กล้ามเนื้ออ่อนแรง แต่ระบบประสาทที่สั่งการกล้ามเนื้อแขนขา เป็นคนละส่วนกับความรู้สึกทางเพศ ดังนั้นคนที่เป็นโปลิโอก็สามารถใช้ชีวิตทางเพศ หรือมีกิจกรรมทางเพศได้เป็นปกติ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทวี แฉหนุ่มโปลิโอ ส่งไลน์หาหลังขืนใจสาว - หมอชี้แค่ดูคลิปสรุปไม่ได้แกล้งทำหรือไม่ อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2561 เวลา 23:48:25 35,019 อ่าน
TOP