x close
hilight > ข่าวทั่วไป

สั่งปิดอุโมงค์มรณะ ! หลังคร่าชีวิตซีอีโอสาว ยังมีน้ำท่วมสูง - พบรอยรั่วแล้ว

| 4,609 อ่าน

 

          ผอ.เขตประเวศ สั่งปิดอุโมงค์ทางลอดถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ เขตประเวศ หลังมีน้ำท่วมสูงกว่า 2 เมตร เป็นเหตุให้สาวใหญ่วัย 41 ปี ต้องเสียชีวิต ชี้ พบรอยรั่วกลางอุโมงค์แล้ว คาดเป็นเหตุให้น้ำทะลักเข้าท่วม

          จากกรณี นางสาวภานุมาศ แซ่แต้ อายุ 41 ปี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออพติโม (ประเทศไทย) จำกัด เสียชีวิตภายในรถยนต์ ที่อุโมงค์ทางลอดถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ เขตประเวศ ทางเข้าหมู่บ้านโกลเด้นนครา กรุงเทพมหานคร เนื่องจากรถเกิดดับขณะขับลอดอุโมงค์ และมีน้ำทะลักท่วมอย่างรวดเร็วสูงกว่า 2 เมตร ซึ่งนายธนะสิทธิ์ เมธพันธ์เมือง ผอ.เขตประเวศ ระบุว่า เหตุที่น้ำท่วมไม่ได้เกิดจากเครื่องสูบน้ำเสีย แต่เป็นเพราะสวิตช์เครื่องปิด ประกอบกับ รปภ. ของหมู่บ้านไม่เตือนผู้ตายให้เลี่ยงเส้นทาง ทั้งที่ก่อนหน้าเพิ่งมีรถลงอุโมงค์แล้วเกิดขัดข้อง (อ่านข่าว : คืบซีอีโอสาวดับคาอุโมงค์ พบเพิ่งมีรถลงไปดับ แต่ยามไม่ได้แจ้งเตือน)

          ล่าสุด (8 กันยายน 2561) สำนักข่าวไทย รายงานว่า นายธนะสิทธิ์ เมธพันธ์เมือง ผอ.เขตประเวศ ระบุว่า หลังจากสูบน้ำออกจนหมดแล้ว ปรากฏว่าบริเวณอุโมงค์ทางลอดดังกล่าวกลับมีน้ำท่วมขังอีกประมาณ 1 เมตร ซึ่งพบรอยรั่ว 1 จุด บริเวณกลางอุโมงค์ และเชื่อว่าเป็นสาเหตุทำให้น้ำท่วมสูงขึ้น จึงได้ปิดป้ายประกาศห้ามใช้อุโมงค์ชั่วคราว จนกว่าจะมีการปรับปรุงแก้ไขให้มีความปลอดภัย
 
          ขณะที่ผู้กำกับ สน.ประเวศ ก็ได้ลงพื้นที่เชิญผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดเข้าให้ปากคำกับตำรวจ ก่อนสรุปสาเหตุที่แน่ชัด แต่เบื้องต้นทราบว่าอุโมงค์แห่งนี้ก่อสร้างมานานกว่า 10 ปี โดย บมจ.อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งปิดอุโมงค์มรณะ ! หลังคร่าชีวิตซีอีโอสาว ยังมีน้ำท่วมสูง - พบรอยรั่วแล้ว อัปเดตล่าสุด 8 กันยายน 2561 เวลา 23:18 4,609 อ่าน
TOP