x close

ห่วงงานจนนาทีสุดท้าย ตำรวจโดนยิงจนเจ็บหนัก ยังถาม..จับได้ไหม หลังหามส่ง รพ.

          เปิดข้อความจาก ส.ต.ต. สะท้านฟ้า ก่อนถูกหามเข้าห้องฉุกเฉิน แม้จะถูกคนร้ายยิงจนเจ็บหนัก ยังห่วงงานเสมอจนนาทีสุดท้าย ถาม... จับได้ไหม เผยตอนนี้ปลอดภัยแล้ว


ภาพจาก Workpoint News

          จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ขณะปฏิบัติการล่อซื้อยาเสพติดจากในพื้นที่ จ.ยโสธร โดย นายวีรยุทธพงษ์ สาธุชน อายุ 30 ปี พ่อค้ายา ที่เพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำ ได้ชักปืนยิง ส.ต.ต. สะท้านฟ้า รักษาศิริ ผบ.หมู่งานสืบสวน หลังแสดงตัวเข้าจับกุม จนเพื่อน ๆ ตำรวจต้องช่วยกันพาส่งโรงพยาบาล และขณะนี้อาการปลอดภัยแล้วนั้น

          ล่าสุด (7 กันยายน 2561) พบว่าในเฟซบุ๊ก วรวุทธิ์ ท่านมุข เจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเป็นผู้แบกร่างของ ส.ต.ต. สะท้านฟ้า มาโรงพยาบาล ได้เปิดเผยถึงหัวใจแห่งความมุ่งมั่นและมีใจทุ่มเทให้กับงานอย่างถึงที่สุด โดยระบุว่า ในขณะที่กำลังเดินทางมาโรงพยาบาลนั้น ส.ต.ต. สะท้านฟ้า ได้กล่าวทั้งที่เลือกกบปากว่า "ผมขอโทษ สารวัตร" "บอกพ่อให้ผมด้วย"


          อีกทั้งหลังมาถึงห้องฉุกเฉิน ส.ต.ต. สะท้านฟ้า ยังทำมือในเชิงขอปากกา เพื่อเขียนว่า "ผมหนาว" "จับได้ไหม" และ "ผมจะรอดไหม"

          ข้อความดังกล่าวสะท้อนให้เห็นว่า แม้จะได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่นายตำรวจผู้นี้ก็ยังคงห่วงงานจนถึงที่สุด ซึ่งการมีตำรวจเช่นนี้คือสิ่งที่ทำให้คนในสังคมยังคงอุ่นใจได้เสมอ ว่าจะยังมีตำรวจผู้พิทักษ์ คอยออกหน้าปะทะกับศัตรูของสังคมเสมอ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุ๊ก วรวุทธิ์ ท่านมุข



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ห่วงงานจนนาทีสุดท้าย ตำรวจโดนยิงจนเจ็บหนัก ยังถาม..จับได้ไหม หลังหามส่ง รพ. อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2561 เวลา 18:55:45 8,863 อ่าน
TOP