x close

พ่อเลี้ยง เสียใจฆ่าสาว 19 อ้างขึ้นไปเตือนให้ปิดไฟ แต่เกิดอารมณ์ - พี้ยาก่อนก่อเหตุ

          เผยคำสารภาพ พ่อเลี้ยง ฆ่าเปลือยน้องเมย์ดับคาห้องนอน รับเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป อ้าง ขึ้นไปตักเตือนให้ปิดไฟ แต่เห็นเหยื่อแต่งตัวไม่เรียบร้อยจึงเกิดอารมณ์ ยืนยันไม่ได้ข่มขืน ด้านตำรวจ มั่นใจ หลักฐานมัดแน่น
          จากกรณีพบศพสาววัย 19 ปี นอนเสียชีวิตปริศนาในสภาพเปลือย ที่ห้องนอนในบ้าน เขตธนบุรี กรุงเทพฯ พบตามร่างกายบริเวณใบหน้ามีรอยช้ำ ซึ่งต่อมาตำรวจได้คุมตัวพ่อเลี้ยงไปเค้นสอบปากคำ หลังตรวจสอบพบกล้องวงจรปิดบันทึกภาพพ่อเลี้ยงวนเวียนอยู่ใกล้บ้านในช่วงเกิดเหตุ ก่อนคุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หวิดโดนประชาทัณฑ์นั้น (อ่านข่าว : เผยนาทีคุมพ่อเลี้ยงทำแผนฯ ฆ่าเปลือยสาว 19 โดนรุมยำ ตร. นำตัวขึ้นรถแทบไม่ทัน)

          ความคืบหน้าล่าสุด (8 กันยายน 2561) ข่าวช่องวัน รายงานว่า พล.ต.ต. สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 ระบุว่า หลังจากสอบปากคำ นายทศพล หรือ แทน พรหมชาติ อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาฆ่า น.ส.ธิติกานต์ หรือ น้องเมย์ อายุ 19 ปี ลูกเลี้ยง อย่างละเอียด นายแทนให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง

          โดยก่อนเกิดเหตุได้เสพยาไอซ์และดื่มเบียร์จนเมา ก่อนขับรถไปจอดหน้าปากซอยเทอดไท 22 ในช่วงเวลาประมาณตีหนึ่ง ใช้กุญแจไขเข้าไปในบ้านแล้วเดินขึ้นไปบนห้องนอนลูกเลี้ยงบริเวณชั้น 3 ยืนยันยังไม่ได้ข่มขืนลูกเลี้ยง เพราะผู้ตายต่อสู้ขัดขืนจึงต้องฆ่ารัดคอ ก่อนจะหยิบผ้าขนหนูในห้องมาคลุมศีรษะเดินออกจากบ้านที่เกิดเหตุ ยอมรับว่าเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น


          ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่มีพยานหลักฐานครบถ้วน ทั้งคำให้การของผู้ต้องหา ที่อ้างว่า มายังบ้านที่เกิดเหตุเพราะจะเอาของมาเก็บ และเห็นห้องของผู้ตายยังเปิดไฟอยู่ จึงขึ้นไปตักเตือน เมื่อขึ้นไปบนห้องพบผู้ตายแต่งตัวไม่เรียบร้อย จึงเกิดอารมณ์และพยายามจะข่มขืน แต่ผู้ตายต่อสู้ จึงโมโหบันดาลโทสะ ทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตดังกล่าว

          สำหรับผลตรวจดีเอ็นเอจากวัตถุพยานที่เก็บได้ในที่เกิดเหตุของตัวผู้ตาย และชิ้นเนื้อที่อยู่ตามซอกเล็บผู้ตาย สอดคล้องกับบาดเเผลร่องรอยขีดข่วนที่พบตามร่างกายของนายแทนนั้น ต้องรอผลตรวจอย่างเป็นทางการออกมาก่อน ซึ่งจะได้รับภายใน 7 วัน เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี ยืนยันว่าคดีนี้มีพยานหลักฐานสมบูรณ์พร้อมที่จะดำเนินคดีกับนายแทน เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน และข้อหาเสพยาไอซ์ ส่วนข้อหาที่เกี่ยวกับการคุกคามทางเพศนั้น ต้องรอผลตรวจจากแพทย์ หากพบว่ามีการล่วงละเมิดจริง ก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเลี้ยง เสียใจฆ่าสาว 19 อ้างขึ้นไปเตือนให้ปิดไฟ แต่เกิดอารมณ์ - พี้ยาก่อนก่อเหตุ อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2561 เวลา 00:30:32 70,712 อ่าน
TOP