x close

สาวสติไม่ดีฟันญาติเปลือยดับคาห้อง แถมนอนด้วยกันอีก 5 วัน จนกลิ่นเหม็นคลุ้ง

          สาวสติไม่ดีฟันญาติเปลือยดับคาห้อง แถมนอนด้วยกันอีก 5 วัน จนกลิ่นเหม็นคลุ้ง จากนั้นก็ออกจากบ้านไป อ้างว่าไปหางานทำ

          เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2561 เว็บไซต์ อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ที่บ้านหนองสวรรค์ ต.เชียงพิณ อ.เมือง จ.อุดรธานี มีคนถูกฆ่าตาย เจ้าหน้าที่ สภ.ห้วยหลวง จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่า ที่บ้านมีกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง มีศพนายจิระศักดิ์ พาพิจิตร วัย 41 ปี อยู่ในห้องนอนชั้นล่าง มีที่นอนปิดทับไว้ คาดว่าเสียชีวิตจากการถูกฟันท้ายทอย แผ่นหลัง รวม 10 แผล แถมศพอยู่ในสภาพเปลือย เสียชีวิตราว 4-5 วัน

          ด้านนางเพ็ญ วงษ์สา เจ้าของบ้านวัย 66 ปี ให้การว่า ตนอาศัยอยู่กับลูกหลาน ห้องเกิดเหตุเป็นห้องของนางสาววนิดา วงษ์สา วัย 39 ปี ลูกสาว ซึ่งสติไม่ดี ชอบมีอาการหลอนว่ามีคนทำร้าย มักนำมีดอีโต้ไปไว้ในห้องนอนเสมอ จึงไม่มีใครกล้าเข้าไปใกล้ เว้นแต่ตอนที่อารมณ์ดีเท่านั้น


          ต่อมาช่วงเช้าวันนี้ นางสาววนิดา ทำอาหารให้ตนกิน บอกว่า จะออกไปหางานทำ ตนก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าเดี๋ยวก็กลับมาบ้าน ส่วนนายสุวิทย์ วงษ์สา วัย 44 ปี ลูกชาย บอกว่า ได้กลิ่นเหม็นมา 2 วันแล้ว มาจากห้องนางสาววนิดา แต่คิดว่าเป็นหนูตาย พอเข้าไปดูพบว่ามีศพขึ้นอืด คาดว่าผู้ตายลอบมาทำมิดีมิร้ายกับนางสาววนิดา ก่อนถูกฟันคอดับ

          ส่วน พล.ต.ต. พีระพงศ์ วงษ์สมาน ผบก.ภ.จว.อุดรธานี สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจเข้ามาทำมิดีมิร้ายกับนางสาววนิดา แต่นางสาววนิดา อาจระแวงว่ามีคนจะทำร้าย และถือมีดอยู่ใกล้ตัว พอผู้ตายเข้ามาจึงฟันจนเสียชีวิต ซึ่งคนปกติไม่มีทางนอนกับศพได้ ตอนนี้เร่งออกตามหา เพราะหวั่นคนอื่นได้รับอันตราย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสติไม่ดีฟันญาติเปลือยดับคาห้อง แถมนอนด้วยกันอีก 5 วัน จนกลิ่นเหม็นคลุ้ง อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2561 เวลา 18:25:19 10,202 อ่าน
TOP