x close

แฉ พ่อเลี้ยงใจทราม ไม่ใช่ครั้งแรกที่พยายามข่มขืนสาว 19 - แม่ยังเงียบ ไม่โผล่งานศพ

 
            แฟนหนุ่มของสาววัย 19 ปี ที่ถูกพ่อเลี้ยงฆ่าโหด เผยพ่อเลี้ยงเคยจะข่มขืนมาแล้ว แต่ไม่สำเร็จ ด้านพ่อแท้ ๆ รับไม่ได้ที่ลูกสาวเสียชีวิต ไม่ห้ามอดีตภรรยามางานศพ แต่ต้องยอมรับให้ได้ว่าสามีใหม่ทำลูกสาวตาย

             จากกรณี หญิงสาววัย 19 ปี ถูกพบเป็นศพอยู่ภายในบ้าน สภาพร่างกายเปลือยเปล่า และมีร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งในเวลาต่อมา นายแทน อายุ 34 ปี ผู้เป็นพ่อเลี้ยง ได้ยอมรับสารภาพว่าได้ลงมือทำร้ายและฆ่าหญิงสาวจริง แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืนนั้น (อ่านเพิ่มเติมที่ : เผยนาทีคุมพ่อเลี้ยงทำแผนฯ ฆ่าเปลือยสาว 19 โดนรุมยำ ตร. นำตัวขึ้นรถแทบไม่ทัน)

             ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 9 กันยายน 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ศพของหญิงสาวตั้งบำเพ็ญกุศลอยู่ที่วัดจันทารามวรวิหาร คืนที่ผ่านมาเป็นการสวดอภิธรรมเป็นคืนแรก ครอบครัวและเพื่อนฝูงได้มาร่วมงานประมาณ 50 คน บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างโศกเศร้า

             ผู้สื่อข่าวได้เข้าพูดคุยกับ นายพันธ์ปิติ เจริญลาภ หรือ พีท อายุ 19 ปี แฟนของหญิงสาวผู้เสียชีวิต โดย พีท เล่าว่า เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แม่ของแฟนสาวและสามีใหม่ของเธอ ได้ย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกัน และพ่อเลี้ยงคนนี้เคยพยายามข่มขืนแฟนสาวของตนมาแล้ว แต่ไม่สำเร็จ

พ่อเลี้ยงข่มชืน
นายพันธ์ปิติ เจริญลาภ หรือ พีท อายุ 19 ปี แฟนของหญิงสาวผู้เสียชีวิต
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

             โดยในวันเกิดเหตุครั้งนั้น ตนและคนอื่น ๆ ออกไปทำงานข้างนอก เหลือแฟนสาวกับพ่อเลี้ยงอยู่ในบ้าน แฟนสาวของตนนอนเปลือย ห่มผ้า เล่นโทรศัพท์อยู่ในห้องนอนตามลำพังและไม่ได้ล็อกประตู เนื่องจากปกติไม่ได้สวมเสื้อผ้านอนอยู่แล้ว และที่ผ่านมาไม่เคยมีใครเข้ามาวุ่นวายในห้องนอนมาก่อน แต่อยู่ดี ๆ พ่อเลี้ยงก็เปิดประตูเข้ามา เอ่ยปากขอให้ช่วยทำธุระผ่านอีเมลให้

             พีท เล่าต่อว่า ตอนนั้นแฟนสาวได้ใช้โทรศัพท์ของตัวเองล็อกอินเข้าอีเมล ในขณะนั้น พ่อเลี้ยงได้นั่งลงบนเตียง พยายามเข้ามาใต้ผ้าห่มและขึ้นไปคร่อมทับบนตัว แฟนสาวจึงร้องกรี๊ดเสียงดัง ทำให้พ่อเลี้ยงตกใจ ไม่กล้าทำอะไร และรีบออกไปจากห้อง

             หลังเกิดเรื่อง แฟนสาวได้เล่าทุกอย่างให้ตนฟัง ตนจึงเอาเรื่องนี้ไปบอกพี่ชายของแฟนสาวให้รับรู้ พี่ชายจึงเข้าไปพูดคุยกับแม่ ขอให้พาพ่อเลี้ยงย้ายออกไปอยู่ที่อื่น เพราะกลัวว่าจะเกิดเหตุซ้ำรอยอีก แต่ไม่ได้บอกเหตุผลว่าเพราะอะไร ตนก็ไม่กล้าบอก เพราะตอนนั้นแม่ของแฟนสาวเพิ่งตั้งครรภ์กับสามีใหม่คนนี้ แต่อย่างไรก็ตาม 2-3 สัปดาห์หลังจากนั้น แม่แฟนสาวและสามีใหม่ก็ได้ย้ายออกไป

             พีท เผยว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องในวันนั้น ตนก็ไม่เคยปล่อยให้แฟนสาวอยู่ตามลำพัง พอพ่อเลี้ยงย้ายออกไป ตนก็โล่งใจ สบายใจมากขึ้น และกล้าให้แฟนสาวอยู่ตามลำพังที่บ้าน ไม่คาคคิดเลยว่าพ่อเลี้ยงจะย้อนกลับเข้ามาก่อเหตุเลวร้าย จนทำให้แฟนสาวเสียชีวิต

             ด้าน นายทวียศ รัตนอุทัยวงศ์ พ่อแท้ ๆ ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนและแม่ของลูกสาวได้เลิกรากันไปประมาณ 8 ปีแล้ว และไม่ได้ติดต่อพูดคุยอะไรกันอีก มีเพียงแค่ติดต่อไปหาลูกสาวเท่านั้น เพราะรักลูกคนนี้มาก ส่วนที่มีข่าวออกมาว่าตนกีดกันอดีตภรรยาไม่ให้มาร่วมงานนั้น ตนยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ตนอนุญาตให้มาร่วมพิธีสวดลูก และอดีตภรรยาก็ต้องยอมรับความจริงให้ได้ว่าผู้ชายที่เอาเข้ามาในชีวิต เป็นคนที่ทำให้ลูกสาวต้องตาย นายทวียศ กล่าวต่อว่า ลูกสาวของตนกำลังจะเรียนจบในอีกไม่ช้า และมีอนาคตที่ดีรออยู่ ตนไม่สามารถทำใจได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น และเสียใจอย่างยิ่งที่ลูกสาวด่วนจากไป

พ่อเลี้ยงข่มชืน
นายทวียศ พ่อของหญิงสาวผู้เสียชีวิต
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

             สำหรับสาเหตุที่ นายแทน พ่อเลี้ยง เข้าไปในบ้านของลูกสาวได้นั้น นายทวียศให้ความเห็นว่า นายแทนเคยพักอาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าวประมาณ 3 เดือน เชื่อว่าตอนที่ย้ายออกไป นายแทนน่าจะเก็บกุญแจบ้านเอาไว้ เพราะในวันเกิดเหตุ นายแทนสามารถเข้า-ออกบ้านได้สะดวก ตนยอมรับว่าโกรธแค้นในสิ่งที่ผู้ชายคนนี้ทำกับลูกสาวของตนอย่างยิ่ง แต่หลังจากนี้ก็อยากให้ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย

             ทั้งนี้ เมื่อวานนี้ (8 กันยายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ตลาดพลู ได้เชิญตัว นางมะปราง ตรีกุล แม่ของหญิงสาวผู้เสียชีวิต มาสอบปากคำ และได้พาไปส่งที่วัดจันทารามวรวิหาร เพื่อให้เข้าไปฟังสวดอภิธรรม แต่อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ไม่พบเห็นนางมะปรางเข้ามาฟังสวดในศาลาแต่อย่างใด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉ พ่อเลี้ยงใจทราม ไม่ใช่ครั้งแรกที่พยายามข่มขืนสาว 19 - แม่ยังเงียบ ไม่โผล่งานศพ อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2561 เวลา 19:48:35 72,768 อ่าน
TOP