x close

เผาศพ น้องเนิส แม่สุดอาลัย ร่ำไห้จนเป็นลม - เสี่ยลภยันปฏิเสธข้อหา สู้คดีในศาลเท่านั้น

 

             ครอบครัวเผาศพ น้องเนิส เหยื่อถูกยิงโหดคารถเก๋งป้ายแดง แม่สุดเศร้า ร้องไห้จนเป็นลม ด้าน เสี่ยลภ ผู้ต้องหา ยังคงปฏิเสธทุกข้อกล่าว ยันจะให้การในชั้นศาลเท่านั้น
ฆ่าคนตาย
ฆ่าคนตาย

              จากกรณี น.ส.นภธร กนกเกษมโสภณ หรือ น้องเนิส หญิงสาววัย 24 ปี ถูกยิงเสียชีวิตคารถเก๋งป้ายแดง ในคืนวันที่ 3 กันยายน ที่บริเวณที่หมู่บ้านนาขุม ถนนประปา-นาสร้าง จ.นครปฐม ซึ่งในเวลาต่อมา ได้มีการออกหมายจับ นายวัลลภ ห้วยหงษ์ทอง หรือ เสี่ยลภ อายุ 36 ปี ผู้ต้องสงสัย ซึ่งได้เดินทางเข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยอมรับว่าเคยได้คุยกับน้องเนิส และมีปืน แต่ปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่ได้เป็นคนลงมือก่อเหตุ นั้น (ติดตามข่าว น้องเนิสถูกฆ่า )

              ความคืบหน้าล่าสุด (8 กันยายน 2561) เว็บไซต์ อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ที่ศาลาบำเพ็ญบุญ 1 (ศาลารังสรรค์) วัดเกาะวังไทร อ.เมือง จ.นครปฐม ได้มีการจัดพิธีฌาปนกิจศพน้องเนิส บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า ครอบครัว ญาติพี่น้อง และเพื่อนฝูง ได้เดินทางมาร่วมไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย โดยในช่วงเช้า ครอบครัวได้เลี้ยงเพลพระสงฆ์ และมีการเทศนาธรรมให้แก่ผู้ร่วมงาน รวมทั้งให้รำลึกถึงความดีของ น้องเนิส เมื่อครั้งยังมีชีวิตอยู่ และครอบครัวก็ได้เตรียมไฟฉาย หนังสือสวดมนต์ พร้อมกับหนังสือธรรมะ เป็นของชำร่วยสำหรับผู้มาร่วมพิธี

              พิธีฌาปณกิจเริ่มในเวลาประมาณ 16.00 น. โลงศพของน้องเนิสถูกลำเลียงเข้าเตาเผา มารดาได้ขึ้นไปบนเมรุ เพื่อบอกลาลูกสาวเป็นครั้งสุดท้าย เมื่อเห็นศพลูกก็ร่ำไห้ด้วยความเสียใจ และเกือบเป็นลมล้มพับไป ญาติพี่น้องต้องช่วยกันประคองมาปฐมพยาบาล เพื่อนฝูงหลาย ๆ คนที่มาร่วมงาน ต่างก็ยืนร้องไห้ด้วยความเศร้าสลด


          ทางด้าน นายวัลลภ หรือ เสี่ยลภ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนครปฐม ขณะนี้ยังคงถูกควบคุมตัวในห้องขัง ยังคงยืนกรานปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา และขอไปให้การในชั้นศาลเท่านั้น ด้านครอบครัวของน้องเนิส ก็ได้ปรึกษากันว่าจะไปยื่นเรื่องขอคัดค้านการประกันตัวในชั้นศาล เนื่องจากพบว่าบนเฟซบุ๊กเพื่อน ๆ เสี่ยลภ มีการโพสต์ภาพปืน และกล่าวในทำนองไม่เกรงกลัวอีกด้วย

          โดยในส่วนนี้ จะประสานงานเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง เพื่อแจ้งความประสงค์ในการดูแลเรื่องความปลอดภัย และจะมีการนำพยานบุคคลเข้าไปให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อทำสำนวนส่องฟ้องไปยังพนักงานอัยการต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผาศพ น้องเนิส แม่สุดอาลัย ร่ำไห้จนเป็นลม - เสี่ยลภยันปฏิเสธข้อหา สู้คดีในศาลเท่านั้น อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2561 เวลา 10:56:20 5,146 อ่าน
TOP