x close

หนุ่มสุดทน ร่ายทุกข์วอนเพจดังช่วยบี้ทวงหนี้ กยศ. จากอดีตแฟน-โชเชียลร่วมวงอื้อ

 
              เพจดัง ร่วมวงทวงหนี้ กยศ. หลังลูกเพจขอความช่วยเหลือเหตุถูกอดีตแฟน ชักดาบไม่จ่ายหนี้ เดือดร้อนตนเองเป็นผู้ค้ำ โดนฟ้องจ่อโดนยึดบ้าน หนำซ้ำจงใจบล็อกการติดต่อทุกทาง อ้างที่ไม่จ่าย เพราะฝ่ายชายเบี้ยวหนี้หอพักก่อน งานนี้เจอโซเชียลถล่มเละ

               กลายเป็นประเด็นวิจารณ์ในโลกออนไลน์ไม่น้อย เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2561 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return ได้แชร์เรื่องราวของลูกเพจท่านหนึ่ง ซึ่งมีความทุกข์อยากขอความช่วยเหลือให้ทางเพจเป็นกระบอกเสียงส่งถึงอดีตแฟนสาว ที่ไม่ยอมจ่ายหนี้ กยศ. ยอดกว่า 1.3 แสนบาท จนสร้างความเดือดร้อนแก่ตนเองซึ่งเป็นผู้ค้ำประกัน ต้องโดนฟ้องและกำลังจะถูกยึดบ้าน

               โดยเรื่องราวระบุว่า ปัจจุบันอดีตแฟนทำงานดีมีเงินเดือนแต่ตนกลับโดนฟ้อง อีกทั้งอดีตแฟนสาวยังบล็อกการติดต่อทุกช่องทาง และให้ติดต่อผ่านคนกลางเท่านั้น โดยให้เหตุผลว่า เหตุที่ไม่จ่ายเพราะฝั่งตนค้างหนี้บ้านพัก จนถูกยึดของไปหมด ซึ่นตนงงว่าเกี่ยวอะไรกัน และตอนนี้ตนเป็นกังวลมาก เพราะศาลนัดไกล่เกลี่ยหนี้วันที่ 24 กันยายน นี้ หากอดีตแฟนไม่มา ตนซึ่งเป็นคนค้ำประกันก็จะถูกยึดบ้านทันที

จ่ายหนี้ กยศ.

               ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทางอดีตแฟนได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวด้วย โดยระบุว่า "ก่อนที่พวกคุณจะด่าอะไรใคร ควรฟังเหตุผลอีกฝ่ายบ้างนะคะ ว่าเขาทำไมไม่จ่าย" งานนี้ชาวเน็ตทั้งหลายต่างเข้ามาคอมเมนต์ถล่มทันที ส่วนใหญ่อยากให้อธิบายเหตุผลที่ไม่ยอมจ่าย เพราะอย่างไรการเป็นหนี้ก็ควรจะต้องจ่ายคืน แต่สุดท้ายแล้วหญิงคนนี้ก็ไม่ได้อธิบายเหตุผลอะไรเพิ่มเติม


จ่ายหนี้ กยศ.

จ่ายหนี้ กยศ.


จ่ายหนี้ กยศ.
จ่ายหนี้ กยศ.

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสุดทน ร่ายทุกข์วอนเพจดังช่วยบี้ทวงหนี้ กยศ. จากอดีตแฟน-โชเชียลร่วมวงอื้อ อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2561 เวลา 16:59:57 54,679 อ่าน
TOP