x close

แฉพ่อเลี้ยงหื่น ข่มขืนลูกวัย 10 ขวบ รับทำมาหลายครั้ง อ้างแค้นแม่เด็ก เลยมาลงที่ลูก

 
             แฉพ่อเลี้ยงหื่น ข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 10 ขวบ พบพิรุธหลังเด็กเข้าผ่าไส้ติ่งที่ รพ. เจ้าตัวรับทำมาแล้วหลายครั้ง อ้างแค้นแม่เด็ก เลยมาลงที่ลูกเลี้ยง

             วันนี้ (9 กันยายน 2561) เวิร์คพอยท์นิวส์ มีรายงานกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาร้องเรียน เรื่องเด็กหญิงถูกพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศ โดยระบุว่า พบเด็กมีอาการปวดท้องตั้งแต่กลางวัน ของวันที่ 6 กันยายน จนถึง 20.00 น. จึงพาไปหาหมอที่โรงพยาบาล ซึ่งตรวจพบว่าเป็นไส้ติ่งอักเสบ และต้องทำการผ่าตัด

             อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นกลับได้พบสิ่งที่น่าตกใจ คือหมอพบน้ำใส ๆ ไหลออกมาจากช่องคลอดของเด็ก เมื่อคุณหมอซักถามแม่เด็กว่าปกติเด็กอยู่กับใคร แม่เด็กจึงเล่าให้ทางเจ้าของเฟซบุ๊กฟัง ทางนี้จึงรีบไปซักถามเรื่องจากเด็ก พบว่าเด็กเอาแต่ร้องไห้ ก่อนยอมรับว่าถูกพ่อเลี้ยงกระทำชำเรามาหลายครั้ง แต่ไม่กล้าบอกใครเพราะถูกข่มขู่

             ทั้งนี้หลังทราบเรื่อง ผู้สื่อข่าวได้สืบหาข้อมูลจนพบว่า แม่ของเด็กรายนี้มีชื่อว่า นางสาวตั๊ก (นามสมมติ) อายุ 35 ปี โดยที่ตัวพ่อเลี้ยงคือ นายชุม ฉ่ำช้าง อายุ 50 ปี ได้ก่อเหตุข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 10 ขวบ มาแล้วหลายครั้ง แต่เด็กไม่เคยบอกใคร

             นางสาวตั๊ก เผยว่า วันที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา ลูกสาวมีอาการปวดท้องรุนแรง ตัวเด็กได้ขอให้พ่อเลี้ยงพาไปโรงพยาบาล แต่อีกฝ่ายไม่ยอม กระทั่งตนกลับมาบ้านจึงนำตัวลูกสาวส่งโรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี ทว่าจากนั้นหมอที่รักษาลูกกลับมาถามตนว่า ลูกสามีประจำเดือนหรือยัง และแจ้งให้ทราบถึงความผิดปกติที่อวัยวะเพศของเด็ก ตนจึงไปสอบถามลูกสาว ซึ่งตอนแรกลูกไม่ยอมบอก กระทั่งตนขอให้ญาติที่สนิทกับลูกไปพูดคุยด้วย ลูกจึงยอมรับว่าถูกพ่อเลี้ยงกระทำ

             ทั้งนี้สิ่งที่เกิดขึ้น ทำให้นางสาวตั๊กไม่รู้จะพึ่งใคร และกลัวว่าสามีจะทำร้าย แต่ก็ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองจันทบุรี แล้ว

พ่อเลี้ยงข่มชืน

             ทางด้าน พ.ต.ท. ธัญญพัทธ์ บุญสุข รองผู้กำกับสืบสวน สภ.เมืองจันทบุรี ได้นำกำลังชุดสืบสวน เข้าจับกุมนายชุม พ่อเลี้ยงผู้ก่อเหตุ ขณะผู้ต้องหามาเยี่ยมเด็กที่โรงพยาบาล โดยผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่าได้ข่มขืนเด็กจริง ก่อเหตุครั้งแรกช่วงปลายเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา และยังกระทำต่ออีกเรื่อยมาในวันที่ 10, 20, 26, 29 สิงหาคม และครั้งสุดท้ายในวันที่ 5 กันยายน ก่อนที่เด็กจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนสาเหตุนั้นผู้ต้องหาอ้างว่าทำไปเพราะแค้นแม่เด็ก

             นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังตรวจปัสสาวะผู้ต้องหา พบว่ามีปัสสาวะสีม่วง จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี ส่วนแม่และเด็กได้ประสานบ้านเด็กและครอบครัว จ.จันทบุรี มาดูแลต่อไป

พ่อเลี้ยงข่มชืน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉพ่อเลี้ยงหื่น ข่มขืนลูกวัย 10 ขวบ รับทำมาหลายครั้ง อ้างแค้นแม่เด็ก เลยมาลงที่ลูก โพสต์เมื่อ 9 กันยายน 2561 เวลา 14:50:16 45,430 อ่าน
TOP