x close

แชร์เป็นแสน คลิปเด็กน้อยถูกครูจับได้แอบเล่นแป้ง-ขอครูทั้งน้ำตา อย่าแจ้ง ตร.


          คลิปเด็กอนุบาลแสนซน แอบเอาแป้งมาทาหน้าเล่น คุณครูจับได้คามือ งัดน้ำตาต่อรองกลัวครูแจ้งตำรวจมาจับ เจอทำโทษทาแป้งหน้าขาว ยิ้มเล่นกล้อง ทำเอ็นดูกันทั้งโซเชียล..แห่ดูทะลุ 8 ล้านวิว แชร์ไปเป็นแสน

          กลายเป็นคลิปสุดฮามาพร้อมความเอ็นดู เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2561 เฟซบุ๊ก ภัทริตา ชนะวัฒนานนท์ ซึ่งเป็นคุณครูโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง ได้โพสต์คลิปหนูน้อยแอบเล่นแป้ง พร้อมข้อความระบุว่า "ภาคต่อ....จับได้พร้อมหลักฐานขนาดนี้ ดิ้นไม่หลุดแล้ว น้ำตาเหมือนสั่งปุ๊บไหลปั๊บ ต่อรองเก่ง กลัวตำรวจกว่ากลัวครูเสมอ #เผลอไม่ได้จริง ๆ อนุบาลเนี่ย #เอ็นดูความยิ้มหวาน"

คลิปเด็กน้อยถูกครูจับได้แอบเล่นแป้ง



          โดยในคลิปเป็นเหตุการณ์ที่คุณครูจับได้ว่า เด็กชายมีการเทแป้งมากเกินความจำเป็น และพอถูกจับได้ น้องโจก็ต่อมน้ำตาแตกทันที และเมื่อคุณครูพูดขู่ว่าจะโทร. แจ้งตำรวจ น้องก็พูดขึ้นมาว่า ม่ายย (ลากเสียงยาว) จากนั้นคุณครูก็ถามว่าจะทำยังไงกับแป้งในมือ เด็กชายจึงต่อรองว่าถ้ายอมทาแป้งครูจะไม่ฟ้องตำรวจใช่ไหม คุณครูจึงให้ทาแป้งให้หมด พร้อมยิ้มหวานชูสองนิ้วเล่นกล้อง เด็กน้อยเปลี่ยนโหมดทำตามที่คุณครูสั่งทันที ก่อนท้ายคลิปคุณครูจะบอกว่า โดนตี 2 ทีด้วย

          งานนี้ทั้งคุณครูและชาวเน็ตที่เข้ามาดูต่างขำกับความเจ้าเล่ห์ แสนกลของเด็กน้อยคนนี้ ซึ่งคลิปดังกล่าวกลายเป็นคลิปฮอตทำยอดวิวเข้าชมทะลุกว่า 8 ล้านวิว ยอดแชร์ออกไป 1 แสนครั้งแล้ว

          อย่างไรก็ตาม ทางเพจเฟซบุ๊ก Drama-addict ได้ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำโทษของคุณครูที่ให้ทาแป้งที่หน้าเด็กเยอะ ๆ ว่าไม่ควรทำ เนื่องจากแป้งส่วนใหญ่ในท้องตลาดจะมีสารทัลคัม หากเด็กสูดเข้าไป จะระคายเคือง เป็นภูมิแพ้ หอบหืด ปอดบวม ได้ ปกติแป้งพวกนี้จะให้ทาตามขาหนีบ รักแร้ ตามตัว แต่ไม่ประแป้งที่หน้าเด็ก

คลิปเด็กแอบเล่นแป้ง
คลิปเด็กน้อยถูกครูจับได้แอบเล่นแป้ง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์เป็นแสน คลิปเด็กน้อยถูกครูจับได้แอบเล่นแป้ง-ขอครูทั้งน้ำตา อย่าแจ้ง ตร. อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2561 เวลา 16:57:33 18,427 อ่าน
TOP