x close

คำสุดท้าย เก๋ เลเดอเรอร์ บอกไม่อยากตายแล้ว - เพื่อนสนิทเผยมีปัญหา เอิร์ก น้องชาย

          เพื่อนสนิท เก๋ เลเดอเรอร์ เผยคำพูดสุดท้ายก่อนตาย เจ้าตัวบอกไม่อยากตายแล้ว แสบท้องมาก - ป่วยโรคซึมเศร้ากว่า 3 ปี คาดเครียดจัดจนหาทางออกไม่ได้

          ความคืบหน้าคดี เก๋ เลเดอเรอร์  หรือ นางสาวกันยกร ศุภการค้าเจริญ อายุ 30 ปี นางแบบสาวเซ็กซี่ กระโดดตึกฆ่าตัวตายจากบนอาคารสูง 3 ชั้น คลินิกเสริมความงามของตัวเองนั้น

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (9 กันยายน 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์เพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า บ้านตนอยู่ฝั่งตรงข้ามคลินิก และคืนวันเกิดเหตุ ขณะนั้นตนและเพื่อน ๆ นั่งกันอยู่ที่โต๊ะม้าหินหน้าบ้าน ก็ได้ยินเสียงแม่บ้านตะโกนขอความช่วยเหลือ ตนและเพื่อนก็รีบพากันไปดูทันที ตอนแรกคิดว่าเก๋น่าจะแค่เป็นลมหรือเปล่า เพราะรู้มาว่าเก๋ทำงานหนักทุกวัน แต่ไปถึงก็พบว่าเก๋อยู่ในสภาพไม่รู้สึกตัว มีน้ำสีเขียวไหลจากทางจมูก และหน้าซีดแล้ว ซึ่งเท่าที่รู้จักเก๋ เขาเป็นคนน่ารัก ไม่หยิ่ง ดูสดใส จึงไม่อยากเชื่อว่าจะเครียดถึงขั้นฆ่าตัวตายได้


          ขณะที่ โก้ นายธีรศักดิ์ พันธุจริยา นักแสดงและพิธีกร เผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนใจหายมาก ๆ เพราะเก๋เพิ่งไปอัดรายการของตน 1 วัน ก่อนเกิดเหตุ และตอนอัดรายการก็มีพูดเป็นลางบ้างว่า "จะพูดที่นี่ที่เดียว ที่แรกและที่สุดท้าย" ซึ่งเก๋ เคยมาปรึกษาตนเรื่องเงิน 11 ล้านด้วย ว่ามีคนยืมเก๋ไป พร้อมบอกว่าไม่อยากใช้นามสกุลเลเดอเรอร์ แล้วด้วย แต่จะเกี่ยวข้องกันอย่างไรตนไม่ทราบ ส่วนเรื่องรายการจะได้ออกอากาศหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับทางครอบครัวเก๋ตัดสินใจ

          โก้ เผยทั้งน้ำตาว่า เก๋เป็นเสาหลักของครอบครัว ธุรกิจที่ทำก็ตั้งใจทำมาก ลงทุนไปหลายสิบล้านบาท


          ขณะที่ คุณกมลวรรณ ศรีวิไล หรือ แอล เพื่อนสนิทของเก๋ เลเดอเรอร์ เปิดเผยว่า ตนได้เจอกับเก๋ครั้งสุดท้ายเมื่อ 4 วัน ก่อนเกิดเหตุ ตนมาทำผิวที่คลินิก ตอนที่เจอก็ยังสดใส เฮฮา โดยหลัง ๆ มานี้ เก๋จะมีบ่นว่าเหนื่อยบ้าง ทำงานหนัก ไม่ค่อยได้พัก เพราะเก๋มักจะทำงานใหญ่ ๆ เสมอ มีภาระเยอะ สำหรับเรื่องเงิน 11 ล้าน ตนไม่ทราบรายละเอียด

          ในส่วนที่ว่าเก๋ มีปัญหากับเอิร์ก เลเดอเรอร์ นั้น ตนยังไม่ทราบรายละเอียด รู้แค่ว่าเขาไม่ได้คุยกันแล้ว และเอิร์กก็ไม่ใช่น้องแท้ ๆ ของเก๋ เป็นเพียงน้องที่รู้จักสมัยเรียนมหาวิทยาลัย

เก๋ เลเดอเรอร์
ภาพจาก Instagram aerk_lederer

          ทั้งนี้ เก๋ป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามานานแล้ว ราว 3-4 ปี และพบหมอไม่ต่อเนื่อง จึงคาดว่าทำให้เครียดหนักจนหาทางออกไม่ได้เลยคิดสั้น เพราะก่อนหน้านี้ก็มีพยายามฆ่าตัวตายมาหลายครั้งแล้ว แต่ทุกครั้งคนในคลินิกจะช่วยไว้ทัน

          ขณะที่ล่าสุด (10 กันยายน 2561) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า คุณกมลวรรณ ศรีวิไล หรือ แอล เผยว่า วันเกิดเหตุ ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังช่วยเหลือเก๋ นำตัวส่งโรงพยาบาล เก๋ได้พูดกับเจ้าหน้าที่ว่า ไม่อยากตายแล้ว แสบท้องมาก

ภาพจาก Instagram kae_laprim

เก๋ เลเดอเรอร์
ภาพจาก Instagram kae_laprim

เก๋ เลเดอเรอร์
ภาพจาก Instagram kae_laprim

เก๋ เลเดอเรอร์
ภาพจาก Instagram aerk_lederer



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คำสุดท้าย เก๋ เลเดอเรอร์ บอกไม่อยากตายแล้ว - เพื่อนสนิทเผยมีปัญหา เอิร์ก น้องชาย อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2561 เวลา 20:55:52 90,704 อ่าน
TOP