x close

ปรี๊ดแตก ! จับได้ผัวมีกิ๊ก เมียหลวงซิ่งรถชนรถผัวยับ โกรธสุดขีด..ยันถูกชนก่อน

 
           เปิดใจสาวในคลิปซิ่งรถชนรถสามี เผยสาเหตุจับได้สามีซุกกิ๊กก่อนทะเลาะรุนแรง ยันถูกอีกฝ่ายขับรถชนรถตัวเองก่อน ทำให้โกรธมาก เพราะรถเพิ่งซื้อมาใหม่
           จากกรณีที่ผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก Suradet Tongrakhon ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์หญิงสาวขับรถยนต์พุ่งชนรถยนต์อีกคัน ซึ่งไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดว่าเกิดอะไรขึ้น แต่จากคลิปจับใจความได้ว่าคล้ายกับเป็นเหตุวิวาทระหว่างสามีภรรยา ด้วยปมปัญหาภรรยาจับได้ว่าสามีมีเมียน้อย ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : โซเชียลงง เก๋ง 2 คันทะเลาะอะไรกันไม่รู้ สุดท้ายอีกฝ่ายขับรถชนหน้าตาเฉย)

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ (9 กันยายน 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ เพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นตอนประมาณ 3 โมงเย็น ตนเองอยู่ในบ้าน ก่อนได้ยินเสียงรถชน 1 ครั้ง จึงวิ่งออกมาดู ก็เห็นรถสีขาวชนรถสีแดง จากนั้นฝ่ายผู้หญิงได้ขึ้นรถสีแดงแล้วเร่งเครื่องชนคันสีขาวคืนตามในคลิป ก่อนเหตุการณ์จะสงบหลังเจ้าหน้าที่มาระงับเหตุใน 30 นาที

            ทั้งนี้ นายศักดิ์ พ่อของฝ่ายสามีเจ้าของรถสีขาว เปิดเผยว่า ตนเองไม่ทราบรายละเอียดว่าลูกชายและลูกสะใภ้ทะเลาะกันเรื่องอะไร เพราะก่อนเกิดเหตุ ทั้งคู่ก็นั่งรถคันสีขาวออกไปด้วยกัน ไปเล่นกีฬา ก่อนจะกลับมาก่อเหตุที่หน้าบ้าน โดยลูกชายขับรถชนรถลูกสะใภ้ก่อน ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความเสียหายเป็นรถ 3 คัน

            นายศักดิ์ เผยทิ้งท้ายว่า ตอนนี้เขาทั้งคู่ได้แยกกันอยู่แล้ว เพราะยังอารมณ์ร้อนกันทั้งคู่ ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่ทะเลาะกันรุนแรงที่สุด หลังแต่งงานอยู่กินกันมา 3 ปี

ผัวมีกิ๊ก

            ขณะที่ นางสาวอิ้ง (นามสมมติ) ผู้หญิงในคลิป เปิดเผยว่า เหตุการณ์เริ่มจากที่ตนและสามีมีปากเสียงกันตั้งแต่ในรถ จากสาเหตุที่จับได้ว่าเขามีสาวอื่น ก่อนที่สามีจะเป็นฝ่ายขับรถพุ่งชนรถตนก่อน 3 ครั้ง ซึ่งรถตนเพิ่งซื้อมา เพิ่งจะเปลี่ยนป้ายทะเบียนเอง ตนโมโหและโกรธ จึงขับชนรถสามีคืนตามในคลิป ซึ่งค่าเสียหายคาดว่าน่าจะต้องเป็นฝ่ายรับผิดชอบกันเอง เพราะทางประกันน่าจะไม่รับผิดชอบ โดยตนและสามีได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว แต่ไม่ได้มีใครแจ้งความใคร

            ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าข้าม ที่ทั้งคู่เดินทางมาลงบันทึกประจำวัน เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นคดีที่สามารถยอมความได้ การขับรถชนกันลักษณะนี้ไม่เข้าข่ายขับรถโดยประมาท เนื่องจากเป็นการเจตนาชน


 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปรี๊ดแตก ! จับได้ผัวมีกิ๊ก เมียหลวงซิ่งรถชนรถผัวยับ โกรธสุดขีด..ยันถูกชนก่อน อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2561 เวลา 11:00:28 44,814 อ่าน
TOP