x close

ไล่ล่ารถพยาบาล (ปลอม) ขนยาบ้า 5 แสนเม็ด ตร. ยิงสกัดกลางเมืองพะเยา

         ป.ป.ส. ภาค 5 ประสานตำรวจท้องที่ไล่ล่าแก๊งค้ายาเสพติด ใช้รถพยาบาลตบตาขนยาบ้า แถมซิ่งหนีการจับกุม ตำรวจต้องยิงยางล้อสกัด จนถูกรวบทันควันพร้อมของกลาง 3 กระสอบ กลางเมืองพะเยา
ไล่ล่ารถพยาบาล (ปลอม)
ภาพจาก Workpoint News

         เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2561 Workpoint News รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. ภาค 5 ให้ทำการสกัดจับกุมรถพยาบาลจำนวน 2 คัน หนึ่งในนั้นมีรถยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน ฮง 3869 กรุงเทพมหานคร กำลังขับหลบหนีการจับกุม

         โดยทาง สภ.ดอกคำใต้ ได้มีการวางกำลังชุดปราบปรามและชุดสืบสวนไปยังเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนี และเมื่อรถพยาบาลคันดังกล่าวเจอกับเจ้าหน้าที่ กลับไม่ยอมจอด ซ้ำใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงเปิดทาง ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ต้องยิงยางล้อหน้าด้านขวาจนระเบิด และสามารถจับกุมรถตู้นำทางพร้อมรถพยาบาลไว้ได้ทันควัน


         ทั้งนี้สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 3 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. กันไม่ให้ใครเข้าใกล้ ก่อนจะเข้าตรวจค้นภายในรถพยาบาลพบของกลางเป็นยาบ้า 3 กระสอบ คาดว่าไม่ต่ำกว่า 5 แสนเม็ด พร้อมยาเสพติดที่ถูกซุกซ่อนไว้บริเวณที่นั่งของพนักงานช่วยเหลือคนไข้ทั้ง 2 ข้างรถ เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. จึงนำมาที่ สภ.ดอกคำใต้ เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

ไล่ล่ารถพยาบาล (ปลอม)
ภาพจาก Workpoint News

ไล่ล่ารถพยาบาล (ปลอม)
ภาพจาก Workpoint News

ไล่ล่ารถพยาบาล (ปลอม)
ภาพจาก Workpoint News

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไล่ล่ารถพยาบาล (ปลอม) ขนยาบ้า 5 แสนเม็ด ตร. ยิงสกัดกลางเมืองพะเยา อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2561 เวลา 11:06:45 10,517 อ่าน
TOP