x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ชายหัวร้อน ทะเลาะกับแฟน หาที่ลงกับใครไม่ได้ เห็นคนเดินผ่าน ยัวะผลักตกรางรถไฟ

| 17,054 อ่าน

 

         เปิดคลิปชายหัวร้อน ทะเลาะกับแฟน หาที่ลงกับใครไม่ได้ เห็นคนเดินผ่าน ยัวะผลักตกรางรถไฟ เคราะห์ดีตอนนั้นไม่มีรถไฟผ่านเข้ามา ไม่งั้นอาจมีอันตรายถึงชีวิต

         เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล ได้เผยแพร่คลิปชวนช็อกจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ภายในสถานีรถไฟใต้ดินของเมืองโคโลญ ประเทศเยอรมนี เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่ชายวัยรุ่นคนหนึ่ง กำลังมีปากเสียงกับแฟนสาว ก่อนจะปิดท้ายลงด้วยการระบายความฉุนเฉียวใส่ป้ายประกาศในสถานี และลงมือทำร้ายผู้บริสุทธิ์ที่เดินผ่านมา จนหวิดจะบานปลายเป็นเรื่องรุนแรง

 

         สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่ทางตำรวจเพิ่งจะนำคลิปมาเผยแพร่ โดยจากคลิปเผยให้เห็นว่าหลังจากที่ชายคนนี้ทะเลาะกับแฟนสาวแล้ว เขาก็เดินหนีออกมา แต่ในขณะที่เดินสวนกับชายคนหนึ่งบริเวณชานชาลานั้นเอง หนุ่มคนนี้ก็ระเบิดอารมณ์ ผลักชายคนนี้ตกลงไปที่รางรถไฟ โดยไม่แคร์ว่าอีกฝ่ายจะเป็นอย่างไร ไม่สนว่าขณะนั้นมีรถไฟวิ่งเข้ามาใกล้แล้วหรือไม่ แถมยังเดินออกไปจากจุดนั้นอย่างใจเย็น ไม่เหลียวกลับมามอง

         ด้านคนที่เห็นเหตุการณ์รีบเข้าไปช่วยชายผู้เคราะห์ร้ายทันที ซึ่งนับว่าโชคดีที่ตอนนั้นไม่มีรถไฟวิ่งเข้ามา แม้ว่าชายผู้เคราะห์ร้ายจะได้รับบาดเจ็บที่เข่า และปีนขึ้นมาได้อย่างยากลำบาก แต่อย่างน้อยเขาก็ปลอดภัย

 

         โดยชายวัย 42 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหายในครั้งนี้ ย้ำว่าการใช้กำลังของอีกฝ่ายนั้นเป็นเรื่องไร้เหตุผลสิ้นดี มันทำให้เขาล้มลงไป เข่ากระแทกเข้ากับคอนกรีตบริเวณรางรถไฟจนได้รับบาดเจ็บ และอาจเกิดอันตรายขึ้นได้

 

         ทั้งนี้ทางตำรวจอยู่ระหว่างออกติดตามตัวชายผู้ก่อเหตุ หวังนำตัวมาดำเนินคดีในฐานทำให้ผู้อื่นตกอยู่ในอันตราย


ภาพจาก Polizei NRW Koln

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายหัวร้อน ทะเลาะกับแฟน หาที่ลงกับใครไม่ได้ เห็นคนเดินผ่าน ยัวะผลักตกรางรถไฟ อัปเดตล่าสุด 2 มิถุนายน 2563 เวลา 15:44 17,054 อ่าน
TOP