x close

สลด ! ตชด. โหด ยิงเมียดับคารถ ก่อนลั่นไกยิงตัวตายตามต่อหน้าลูกเลี้ยง 7 ขวบ

          หนุ่ม ตชด. ทะเลาะเมียขณะขับรถ ชักปืนยิงเมียดับจนเสียหลักชนข้างทาง ก่อนลั่นไกยิงตัวตายตามต่อหน้าลูกเลี้ยงวัย 7 ขวบ
ยิงเมียตาย


          วันที่ 10 กันยายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์โตโยต้า ยาริส บริเวณริมถนนประชาวิวัฒน์ ตัดถนนเอเชีย 18 เขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก จึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

          เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบ ด.ญ.เอ อายุ 7 ขวบ นั่งร้องไห้อยู่เบาะหลังรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพาตัวออกมา และพบศพ น.ส.ณัฐนันต์ ตระกูลพรหม อายุ 30 ปี ครูสอนดนตรี เสียชีวิตอยู่ที่เบาะหน้าฝั่งคนขับ มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืน ที่บริเวณศีรษะและลำตัว รวม 3 นัด และพบศพ ส.ต.ท. บุญวัฒน์ ตระกูลพรหม ผู้บังคับหมู่กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดน 447 อ.สุไหงปาดี ซึ่งมีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะด้านขวา 1 นัด นอกจากนี้ยังพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอก ตกอยู่ที่หว่างขาของ ส.ต.ท. บุญวัฒน์ พร้อมด้วยปลอกกระสุนปืน 4 ปลอก

ยิงเมียตาย

          เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวน ทราบว่า ด.ญ.เอ เป็นลูกติดของ น.ส.ณัฐนันต์ ซึ่งก่อนเกิดเหตุ ส.ต.ท. บุญวัฒน์ ได้ขับรถยนต์ออกจากบ้านพัก เพื่อมารับ น.ส.ณัฐนันต์ ก่อนที่จะเลยมารับ ด.ญ.เอ ที่โรงเรียน และก่อนที่จะกลับบ้าน น.ส.ณัฐนันต์ ได้เปลี่ยนมาขับรถเอง โดยมี ส.ต.ท. บุญวัฒน์ นั่งคู่กันมา และ ด.ญ.เอ นั่งอยู่เบาะหลัง

          ในระหว่างนั้นทั้ง 2 คนได้ทะเลาะกันภายในรถ เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ส.ต.ท. บุญวัฒน์ ได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ น.ส.ณัฐนันต์ จนฟุบลงกับเบาะนั่ง แล้วรถเสียหลักจอดข้างทาง จากนั้น ส.ต.ท. บุญวัฒน์ ได้ใช้อาวุธปืนยิงศีรษะตัวเองจนเสียชีวิต

ยิงเมียตาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! ตชด. โหด ยิงเมียดับคารถ ก่อนลั่นไกยิงตัวตายตามต่อหน้าลูกเลี้ยง 7 ขวบ อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2561 เวลา 11:01:09 10,068 อ่าน
TOP