x close

สลด ! คณะร่างทรงขับปาเจโร่ทะลุกำแพง ชนคนในบ้านดับ 1 บาดเจ็บ 10 ราย

 

              ปาเจโร่ชนทะลุกำแพงบ้าน ที่ปทุมธานี คนนอนในบ้านเสียชีวิต 1 ราย และมีผู้บาดเจ็บนับสิบราย คนขับเผยถูกกระบะตัดหน้า จึงหักหลบเข้าข้างทาง
ชนคนตาย

ชนคนตาย


              วันที่ 11 กันยายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์นั่งส่วนบุคคลชนทะลุเข้าไปในบ้านเรือนประชาชน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายและผู้เสียชีวิต จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุพบประชาชนและเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ รวมทั้งสิ้น 10 คน

              ที่เกิดเหตุคือ บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ม.15 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ ถูกรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อมิตซูบิชิ ปาเจโร่ ชน และทะลุเข้าบ้านเช่าไม่มีเลขที่อีก 1 หลัง และใต้ท้องรถพบผู้เสียชีวิต 1 คน เป็นผู้หญิง ทราบชื่อ นางเบญจวรรณ อายุ 40 ปี ชาว ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งจึงใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากใต้ท้องรถคันดังกล่าว

              นายคม ช้อยผาย อายุ 52 ปี บอกว่า ขณะที่ตนนอนอยู่ในบ้านได้ยินเสียงดังโครม และสุนัขเห่า ตนจึงออกมาดูก็พบว่ามีรถชนเข้าไปในบ้าน ส่วนนายโอภาส อายุ 43 ปี เจ้าของบ้าน บอกว่า ขณะเกิดเหตุมีคนอยู่ในบ้าน 5 คน ส่วนผู้ตายเป็นน้องสาว และขณะเกิดเหตุตนไม่อยู่บ้าน มีเพื่อนบ้านโทรศัพท์ไปบอกว่ามีรถชนเข้าไปในบ้านและน้องสาวเสียชีวิต ตนจึงรีบมาดูที่เกิดเหตุดังกล่าว

 
              ส่วนคนขับรถทราบชื่อ นายพงศกร อายุ 30 ปี ให้การว่า ตนเองพร้อมญาติและเพื่อน ๆ ซึ่งเป็นคณะร่างทรง นั่งมาอยู่ในรถ จำนวน 5 คน ได้ไปงานไหว้ครูที่ข้างวัดแสงสรรค์ กำลังจะไปส่งเพื่อนที่ จ.พระนครศรีอยุธยา และกำลังจะกลับบ้านที่ จ.กำแพงเพชร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถกระบะตัดหน้า ตนจึงหักหลบทำให้รถชนเข้าไปในบ้านคนข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ชนคนตาย

ชนคนตาย

ชนคนตาย



ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! คณะร่างทรงขับปาเจโร่ทะลุกำแพง ชนคนในบ้านดับ 1 บาดเจ็บ 10 ราย อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2561 เวลา 11:39:20 29,509 อ่าน
TOP