x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ลูกสาวฆาตกร เล่าความจริงดำมืด หวิดถูกพ่อข่มขืน เพราะถูกอ้างเป็นสมบัติของพ่อ

| 31,406 อ่าน


          ลูกสาวฆาตกรต่อเนื่อง เปิดเผยความจริงเลวร้ายสมัยเด็ก เผยพ่อโรคจิต บอกว่าตัวเองมีสิทธิ์เปิดบริสุทธิ์เธอกับน้องสาว และเคยเกือบถูกพ่อข่มขืน


         เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า เมย์ เวสต์ หญิงชาวอังกฤษ วัย 46 ปี ลูกสาวของ เฟร็ด เวสต์ ฆาตกรต่อเนื่องชื่อดังในช่วงปี 2510-2530 ได้ออกมาเขียนหนังสือบอกเล่าความทรงจำมืดหม่นที่เธอกับน้องสาวพบเจอสมัยยังเด็กและเป็นวัยรุ่น โดยพ่อโรคจิตของเธอกล่าวว่า พรหมจรรย์ของเธอและน้องสาว เป็นสมบัติของเขา เขามีสิทธิ์โดยชอบธรรมที่จะเปิดบริสุทธิ์พวกเธอ และกล่าวว่ามันเป็นเรื่องปกติที่พ่อทุก ๆ คนทำกับลูกสาว อีกทั้งอ้างว่าพ่อของเขาก็ทำแบบนี้กับพี่สาวน้องสาวของเขาเช่นกัน


         เฟร็ด เวสต์ เป็นฆาตกรต่อเนื่องที่โหดร้ายที่สุดคนหนึ่งในประวัติศาสตร์อังกฤษ เขาลงมือก่อเหตุลักพาตัวหญิงสาวมาทรมาน ล่วงละเมิดทางเพศ และฆ่าอย่างโหดร้ายทารุณ ตลอด 20 ปี ของการตระเวนล่าเหยื่อ มีหญิงสาวถูกเขาฆ่ามากถึง 12-13 คน ในจำนวนนี้ รวมทั้ง แคทเธอรีน ภรรยาคนแรก และ ฮีทเธอร์ ลูกสาวแท้ ๆ ของตัวเอง ซึ่งเขาได้รัดคอเธอจนเสียชีวิต จัดการหั่นศพเธอเป็นชิ้น ๆ เอาชิ้นส่วนไปแช่ไว้ในตู้เย็น และตัดหัวโยนทิ้งขยะ ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นในบ้านที่เขาอาศัยอยู่กับครอบครัว


         หลังจากที่เฟร็ดสังหารภรรยาคนแรก เขาก็ได้แต่งงานใหม่กับ โรสแมรี เล็ตต์ ผู้ซึ่งร่วมมือก่อเหตุกับเขาในภายหลัง โดยครอบครัวนี้อาศัยอยู่ที่บ้านเลขที่ 25 ถนนครอมเวลล์ ในพื้นที่เมืองกลอสเตอร์ แค้วนกลอสเตอร์เชียร์ ทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศอังกฤษ และบ้านหลังนี้คือบ้านแห่งความสยองขวัญ เพราะเฟร็ดและโรสแมรีได้ร่วมกันฆ่าหญิงสาวอย่างน้อย 10 คน ที่นี่ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ ฮีทเธอร์

 
       
เมย์ กล่าวว่า สมัยที่เธอและฮีทเธอร์ยังเด็ก พ่อมักจะพูดเรื่องการ "เปิดบริสุทธิ์" และพรหมจรรย์ของพวกเธอ ตอนแรกทุกคนก็คิดว่ามันคงเป็นแค่มุกตลก แต่เมื่อพวกเธอเริ่มเข้าสู่วัยรุ่น พวกเธอก็ได้รับรู้ว่าพ่อไม่ได้ล้อเล่น และพยายามจะข่มขืนพวกเธอหลายครั้ง


         "พ่อกล่าวว่า เขาสามารถมีเซ็กส์กับพวกเราได้ เพราะมันเป็นสิทธิของพ่อ ในการเป็นผู้ชายคนแรกของลูกสาว พอเราโตขึ้น พ่อจะลวนลามเราทุกครั้งที่เขามีโอกาส เขาจะเข้ามาแอบดูตอนพวกเราแต่งตัวไปโรงเรียน และเคยแอบเข้ามาในห้องตอนที่พวกเราหลับ ดึงผ้าห่มออกและพยายามลูบคลำเรา "


         "ตอนที่ฉันอายุประมาณ 8 ขวบ ฉันพบเสื้อผ้าและรองเท้าผู้หญิงมากมายในห้องแต่งตัว ฉันไม่รู้ว่ามันเป็นของใคร แม่เลี้ยงก็ไม่ได้แสดงท่าทีแปลกประหลาด เราจึงคิดว่ามันเป็นของเธอ และฉันมารู้ทีหลังว่าเสื้อผ้าเหล่านี้เป็นของเหยื่อสาวที่พ่อและแม่เลี้ยงฆ่าตายในบ้านของเรา ซึ่งฉันไม่เคยรู้เลย เพราะพ่อได้ดัดแปลงทำทางเข้าบ้านทางอื่น และมีห้องที่เราไม่รู้" เมย์ เล่าถึงความทรงจำโหดร้ายในวัยเด็ก


         เฟร็ดและโรสแมรีถูกจับกุมตอนที่เมย์เติบโตเป็นสาวแล้ว แต่เฟร็ดได้ฆ่าตัวตายหนีความผิด ขณะอยู่ในช่วงพิจารณาคดี ส่วนโรสแมรีถูกพิพากษาจำคุกตลอดชีวิต เมย์ เล่าว่า เธอเคยไปเยี่ยมแม่เลี้ยงที่เรือนจำหลายครั้ง แต่แม่เลี้ยงก็ไม่เคยตอบคำถามอย่างจริงจังกับเธอเลยสักครั้งว่าพ่อได้ลงมือฆ่าฮีทเธอร์จริง ๆ หรือไม่ และทุกวันนี้เธอก็ได้ตัดขาดกับแม่เลี้ยง ไม่ได้ไปเยี่ยมมาเป็นสิบปีแล้ว


         ปัจจุบันแม้แมย์จะแต่งงานและมีครอบครัวที่อบอุ่น แต่ความเลวร้ายที่เกิดขึ้นกับเธอในอดีตไม่เคยจางหายไป เธออาศัยอยู่ในเมืองที่เงียบสงบ ไม่มีใครรู้จัก เก็บความลับทุกอย่างเอาไว้ในใจ และไม่เคยเล่าถึงชีวิตตัวเองให้ลูก ๆ ฟัง แต่พวกเขาก็มารับรู้ในภายหลัง ตอนที่เติบโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว และแม้ว่าเมย์จะไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับอาชญากรรมที่พ่อและแม่เลี้ยงก่อ แต่การที่เธอเป็นลูกสาวของพวกเขา มันก็ส่งผลกระทบอย่างหนักต่อชีวิตครอบครัวของเธอ แต่โชคดีที่เธอมีสามีที่เข้าใจ และมันทำให้เธอสามารถมีชีวิตอยู่ต่อไปได้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวฆาตกร เล่าความจริงดำมืด หวิดถูกพ่อข่มขืน เพราะถูกอ้างเป็นสมบัติของพ่อ อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2561 เวลา 13:22 31,406 อ่าน
TOP