x close

หนุ่มเล่นใหญ่ ซ่อนคำขอแต่งงานในเกมดัง หวังเซอร์ไพรส์สาว ไม่คิดว่าสุดท้ายจะจบเศร้า

 
                 หนุ่มหวังทำเซอร์ไพรส์สาว ซ่อนคำขอแต่งงานไว้ในเกม เป็นไข่อีสเตอร์ วางแผนซะดิบดีแถมได้ผู้ผลิตเกมมาช่วย ไม่คิดว่าสุดท้ายจะจบเศร้า ถูกทิ้งไปเพียงไม่นานก่อนเกมเปิดตัว
ขอแต่งงาน
ภาพจาก Tyler Schultz
 
                 สำหรับเหล่าเกมเมอร์และคอหนังทั้งหลาย คงจะคุ้นเคยดีกันอยู่แล้ว สำหรับการตามหาไข่อีสเตอร์ ที่เหล่าผู้สร้างมักจะแอบใส่เข้ามาเป็นกิมมิกเล็ก ๆ ช่วยเพิ่มสีสันและความสนุกแก่แฟนคลับที่ติดตามผลงานกันอยู่แล้ว เช่นเดียวกับในเกม Spider-Man PS4 ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้ อย่างไรก็ตามทางผู้ผลิตเกมไม่ได้คิดแม้แต่น้อย ว่าสิ่งที่ซ่อนเอาไว้จะกลับกลายมาเป็นไข่อีสเตอร์ที่เศร้าที่สุด เท่าที่เคยมีมา

                 โดยรายงานจากเว็บไซต์ kotaku.com เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2561 เปิดเผยว่า เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นจากคำขอของแฟนสไปเดอร์แมนรายหนึ่ง ที่ชื่อ ไทเลอร์ เขามีแฟนสาวอยู่คนหนึ่งที่คบหาดูใจกันมานาน จึงตัดสินใจว่ามันถึงเวลาอันสมควรแล้วที่เขาจะขยับสถานะ กลายมาเป็นครอบครัวเดียวกันกับเธออย่างเป็นทางการเสียที

                 ด้วยความที่เขารู้ดีว่าแฟนสาวชอบการขอแต่งงานแบบยิ่งใหญ่ และเขาเองก็เป็นแฟนสไปเดอร์แมน ดังนั้นคงไม่มีการขอแต่งงานไหนที่เริดไปกว่าการใช้เกมของสไปดี้มาเป็นสื่ออีกแล้ว

ขอแต่งงาน
                 เมื่อคิดได้ดังนั้น ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา พ่อหนุ่มไทเลอร์จึงได้ส่งคำขอไปยังทวิตเตอร์ของ Insomniac Games ผู้ผลิตเกม Spider-Man PS4 บอกว่า "ผมอยากขอให้คุณช่วยหน่อย มันอาจฟังดูเห็นแก่ตัว แต่ผมอยากจะขอแฟนสาวแต่งงาน และอยากจะทำให้มันยิ่งใหญ่ พอจะเป็นไปได้ไหมที่คุณจะใส่ไข่อีสเตอร์ไว้ในเกม เป็นคำว่า 'เมดิสัน แต่งงานกับผมนะ'"

                 และเป็นที่น่ายินดีอย่างยิ่ง (ในตอนนั้น) ที่ทาง Insomniac Games ยินดีเป็นสื่อกลางแห่งรักให้แก่พ่อหนุ่มคนนี้ ดังนั้นในเกมที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แฟนเกมหลายคนจึงได้เห็นภาพฉากหนึ่ง ที่ปรากฏคำว่า "แมดดี้ แต่งงานกับผมนะ" อยู่บริเวณป้ายของโรงหนัง ทุกอย่างดูสวยงามสมบูรณ์แบบ ติดปัญหาเพียงแค่อย่างเดียว ก็คือสาวคนที่ไทเลอร์ต้องการขอแต่งงานนั้น ไม่ได้อยู่ข้างกายเขาอีกต่อไป

              โดยไทเลอร์ได้เผยถึงเรื่องราวแสนช้ำใจว่า เมดิสันนั้นเพิ่งจะทิ้งเขาไปเพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อนที่เกมจะเปิดตัว แถมซ้ำร้าย รักใหม่ของเธอยังเป็นพี่น้องของเขาเอง

ขอแต่งงาน
              เมื่อได้ทราบว่าแผนไม่เป็นไปตามที่หวังไว้ ทางผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของ Insomniac Games จึงได้ออกมาเสนออย่างใจดี ว่าไทเลอร์อยากจะให้พวกเขานำข้อความขอแต่งงานนี้ออกจากเกมหรือไม่ ซึ่งในเรื่องนี้หลังจากใคร่ครวญดูแล้ว ในที่สุดทางไทเลอร์ก็ได้ร้องขอว่า แทนที่จะตัดข้อความออกเฉย ๆ คงจะเป็นเรื่องดีหากทางผู้ผลิตเกมจะเปลี่ยนมันเป็นชื่อของยายผู้ล่วงลับของเขา เพราะว่าเธอคือคนที่เปิดทางเขาให้ก้าวมาสู่โลกของสไปเดอร์แมน ด้วยการมอบหนังสือการ์ตูนฉบับแรกที่สไปเดอร์แมนปรากฏตัวออกมาในโลกของมาร์เวล ให้เขาได้อ่านในตอนเด็ก

              นอกจากนี้ไทเลอร์ก็ยังออกปากเลยว่า จากสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น คงจะทำให้ไข่อีสเตอร์ของเขา กลายมาเป็นไข่อีสเตอร์ที่เศร้าที่สุดในประวัติศาสตร์อย่างไม่ต้องสงสัย



 
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเล่นใหญ่ ซ่อนคำขอแต่งงานในเกมดัง หวังเซอร์ไพรส์สาว ไม่คิดว่าสุดท้ายจะจบเศร้า อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2561 เวลา 15:27:43 40,851 อ่าน
TOP