x close

ผัวผูกคอตาย น้อยใจเมียหนีทำงานเมืองนอก เขียน จม. สาปแช่ง - ใครขโมยของ จะตามบีบคอ

 
          สามีผูกคอตายที่ระเบียงห้องพัก หลังน้อยใจภรรยาไปทำงานต่างประเทศ แต่ไม่เคยติดต่อกลับมา พร้อมเขียนจดหมายสาปแช่งภรรยา อีกทั้งฝากรถจักรยานยนต์ไว้ให้ลูก ระบุ ใครเอาของผมไป จะตามไปบีบคอถึงบ้าน

           เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า นายอุธร พลเทพ อายุ 39 ปี ผูกคอตายที่ริมระเบียงชั้น 5 ของหอพักแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี โดยเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า ผู้ตายเขียนจดหมายไว้ 2 ฉบับ ก่อนตัดสินใจฆ่าตัวตาย

           โดยจดหมายดังกล่าวระบุว่า "เสียแรงที่กูรักมึง กูจะรอดูผลกรรมของมึง" และมีรูปถ่ายระหว่างผู้ตาย ภรรยา และลูกชาย ที่มีการขีดเขียนรูปหน้าของภรรยา ส่วนจดหมายอีกฉบับเขียนว่า "ถ้าได้อ่านกระดาษใบนี้ รู้ไว้ว่าตอนนี้คนขี่รถคันนี้ ตายแล้ว อย่าลักอย่าเอาของของผมไป เอาไว้ให้ลูกผม ใครหยิบอะไรไป ผมจะไปบีบคอถึงบ้าน"

           จากการสอบถามเพื่อนข้างห้อง เผยว่า ผู้ตายมีภรรยาและลูกชาย แต่ภรรยาไปทำงานต่างประเทศนานแล้ว และไม่เคยติดต่อกลับมา ซึ่งอาจทำให้ผู้ตายน้อยใจและผูกคอฆ่าตัวตาย

          ด้าน น.ส.พัชรี ผู้เห็นเหตุการณ์คนแรก ระบุว่า ตนเลิกงานตอนเช้าและนั่งรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างมาลงหน้าหอพัก และเห็นภาพคล้ายคนห้อยอยู่ แต่ไม่แน่ใจจึงยืนมองอยู่นาน แล้วก็แทบช็อก เมื่อเห็นเชือกผูกคนติดกับตะแกรงเหล็ก จึงรีบแจ้งตำรวจทันที

           ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ได้ส่งร่างผู้ตายไปที่โรงพยาบาลพานทอง เพื่อติดต่อญาติมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาแล้ว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวผูกคอตาย น้อยใจเมียหนีทำงานเมืองนอก เขียน จม. สาปแช่ง - ใครขโมยของ จะตามบีบคอ อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2561 เวลา 17:28:23 43,503 อ่าน
TOP